Giáo dục

Vụ nữ sinh lớp 10 bị đánh dã man trong lớp ở TP.HCM: Nhà trường lên tiếng

12/03/2021, 18:49

Lãnh đạo trường THPT Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh xác nhận clip nữ sinh lớp 10 bị bạn đánh đập dã man trong lớp xảy ra tại trường.

img

Trường THPT Phan Đăng Lưu - Nơi xảy ra sự việc.

Chiều 12/3, ông Lê Thanh Xuân - Hiệu trưởng trường THPT Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, TP.HCM xác nhận có sự việc nữ sinh bị đánh ngay trong lớp học của trường.

Ông Xuân cho hay, nhà trường đang làm việc với phụ huynh, các em học sinh liên quan đến vụ việc, đồng thời mời công an vào cuộc làm rõ.

"Chúng tôi đang làm việc với các bên, khi nào có kết quả sẽ thông tin đến báo chí", ông Xuân nói.

Trong khi đó, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cũng cho biết, đã nắm được sự việc và đang yêu cầu nhà trươngg báo cáo lại.

Qua tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra ngày 10/3, các học sinh này thuộc lớp 10C7 của trường. Được biết, đây là lần thứ 2, học sinh của trường đánh nhau.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh mặc đồng phục của trường THPT Phan Đăng Lưu bị bạn túm tóc, đánh đập dã man.

Trong đoạn clip ghi lại, nữ sinh này bị bạn dùng tay tát liên tiếp vào đầu, mặt rồi giật tóc đập xuống sàn và có những lời lẽ văng tục. Nạn nhân bị đánh hầu như không phản ứng.

Điều đáng nói, nhóm học sinh xung quanh không vào ngăn cản, thậm chí còn đứng bên ngoài cổ vũ và quay clip khiến cộng đồng bức xúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.