Đời sống

Vụ nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa bị đánh: Hiểu lầm dẫn tới đánh hội đồng

19/11/2020, 21:45

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do hiểu lầm nên nhóm bạn học sinh đã đánh hội đồng nữ sinh lớp 8 dẫn đến nhập viện.

img
Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi - nơi em V. đang theo học

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 8 Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (ở phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) bị bạn đánh hội đồng phải nhập viện, cơ quan chức năng TP Thanh Hóa đã nhanh chóng vào cuộc yêu cầu các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ sự việc.

Bước đầu, theo báo cáo của Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, vào khoảng 14h ngày 18/11 phụ huynh em Đ.L.V. đến trường phản ánh sự việc em Đ.L.V. bị các bạn cùng trường đánh hội đồng gây thương tích và quay cả vi deo đưa lên mạng xã hội Facebook. Qua xác minh, bước đầu xác định nguyên nhân xuất phát là từ những phát ngôni cá nhân.

img
Hình ảnh nữ sinh V.bị nhóm bạn đánh hội đồng hôm 18/11 vừa qua (Ảnh cắt từ clip)

Cụ thể, em Đ.L.V. học lớp 8A5 và học sinh H.Y.M. lớp 9A3 là bạn chơi với nhau. Nhưng vì lời nói chưa hiểu nhau, khi nói chuyện với bạn khác lớp, khác trường, dẫn đến hiểu lầm và đánh nhau. Các em học sinh tham gia đánh hội đồng gồm: H.Y.M. học sinh lớp 9A3; L.G.H. học sinh lớp 8A4; B.B.N. học sinh lớp 8A5; B.H.L. học sinh 8A4 (3 học sinh này học trường THCS Nguyễn Văn Trỗi); em T.T. học sinh lớp 9 trường THCS Hàm Rồng; em N.P.N. lớp 8A5 trường THCS Lê Lợi.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 19/11, thông tin từ Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên thuộc Bộ GD&ĐT cho biết, Bộ đã yêu cầu Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa báo cáo sự việc về Bộ chậm nhất ngày 20/11.

Được biết, hiện em Đ.L.V. đang được điều trị tại Khoa chấn thương Bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Qua thăm khám, các bác sĩ cho biết tình hình sức khỏe của em V. đã ổn định, chỉ còn hơi choáng đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.