An ninh hình sự

Vụ nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn: Huyện có biết thông tin?

03/05/2017, 21:28

Lãnh đạo huyện Vân Hồ cho biết chưa nhận được thông tin gì liên quan đến trường hợp nữ sinh mất tích.

 

2

Nữ sinh Giàng Thị Gióng đa đi khỏi nhà 11 ngày nay chưa thấy trở về

Tối 3/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Huy Anh, Chủ tịch UBND huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La cho biết, liên quan đến thông tin về việc một nữ sinh ở bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ bị mất tích nhiều ngày nay, UBND huyện Vân Hồ chưa nhận được thông báo chính thức nào từ cơ quan công an cũng như gia đình nạn nhân. “Tôi sẽ kiểm tra lại thông tin từ phía công an xem cụ thể vụ việc như thế nào. Nếu đúng có sự việc như thế chúng tôi sẽ có phương án xử lý ngay”, ông Huy Anh cho hay.

Trước đó, anh Giàng A Đô (SN 1985, trú tại bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) cho biết, con gái anh là cháu Giàng Thị Gióng, hiện đang là học sinh lớp 9, trường THCS Vân Hồ đã đi đâu không rõ từ hơn 10 ngày nay.

Theo thông tin do anh Đô cung cấp, vào trưa 23/4, anh thấy cháu Gióng nhận được cuộc điện thoại gọi đến từ một người nào đó, sau khi nghe điện thoại xong, cháu Gióng đi ra khỏi nhà và từ đó đến nay không thấy trở về nữa.

Dự cảm thấy chuyện chẳng lành xảy ra với con gái, gia đình anh Gióng đã đi tìm nhưng không có hiệu quả. Hiện gia đình đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương đề nghị hỗ trợ, giúp đỡ tìm kiếm con.

Về phía địa phương, ông Giàng A Cô, cán bộ công an xã Vân Hồ xác nhận việc cháu Gióng mất tích đã 11 ngày nay chưa thấy trở về. Sau khi nhận được trình báo của gia đình nạn nhân, Công an xã Vân Hồ đã cử cán bộ vào cuộc phối hợp tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Được biết, gia đình anh Đô có 2 người con, cháu Gióng là con gái cả. Từ trước đến nay, cháu Gióng vẫn là người hiền lành, ngoan ngoãn và chịu khó trong việc học hành.

Gia đình nạn nhân nghi ngờ sự mất tích của cháu Gióng liên quan đến một đối tượng lạ mặt nào đó mà nữ sinh này làm quen qua mạng xã hội Facebook.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.