Điều tra

Vụ nữ sinh ship gà bị sát hại: Chân dung đối tượng vừa bị khởi tố

22/03/2019, 15:02
image

Đối tượng Chương vừa bị khởi tố về tội Hiếp dâm trong vụ án nữ sinh ship gà bị sát hại là "bạn ma túy" của chủ mưu Bùi Văn Công.

img
Đối tượng Cầm Văn Chương (bên phải)) và Bùi Kim Thu (áo hồng) bàn luận về vụ án trước khi bị bắt giữ

Nghi phạm Cầm Văn Chương (SN 1974) - 1 trong 3 nghi phạm vừa bị Công an tỉnh Điện Biên khởi tố, bắt tạm giam liên quan đến vụ án nữ sinh ship gà Cao Thị Mỹ Duyên bị sát hại là bạn nghiện ma túy cùng nhóm của Bùi Văn Công. Bố Chương là người Thái gốc Sơn La, mẹ người Kinh gốc Thái Bình.

Trước đây, Chương hành nghề lái xe tuy nhiên bị sa thải sau đó do nghiện ma túy.

Sau khi Chương bị bắt, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip quay lại cảnh Bùi Kim Thu (vợ của Bùi Văn Công) và Chương bàn luận về việc khám nhà và xe của kẻ chủ mưu Bùi Văn Công.

Đoạn clip được cho là quay vào ngày 13/2, khi công an đến khám chiếc xe tải. Lúc này, Chương nói: "Nếu như không liên quan, có cho tiền tỷ anh cũng không chở".

Trong khi đó, vợ của Bùi Văn Công bình thản phân trần về việc "vô tình" phát hiện ra thi thể của nữ sinh giao gà rằng: "Em là người sát âm, đi có người âm hay theo nên cứ nghĩ con bé đó nó thiêng nó dẫn mình đến chỗ nó".

Clip Chương và Thu bàn luận về vụ án:

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, liên quan đến vụ án nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (Điện Biên) bị sát hại, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên vừa khởi tố, bắt tạm giam Phạm Văn Dũng (SN 1972 ở đội 19 xã Thanh Nưa, anh trai Phạm Văn Nhiệm) và Cầm Văn Chương (SN 1974 ở đội 7, xã Hua Thanh) về tội hiếp dâm và Bùi Kim Thu (SN 1975, ở đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, vợ của đối tượng Bùi Văn Công) về tội không tố giác tội phạm.

Đối tượng Thu được cho là đã biết sự việc nhưng giả vờ vô tình phát hiện thi thể Duyên ở chuồng lợn trong ngôi nhà hoang gần nhà đối tượng Công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.