Xã hội

Vụ nữ sinh viên ném con từ tầng 3: Mẹ nữ sinh lên tiếng

14/03/2015, 16:14

Theo mẹ nữ sinh, chiều ngày 13/3, gia đình nhận được thông tin từ cơ quan chức năng huyện Mỹ Đức về sự việc.

thai-nhi-bi-vut-sau-vuon-hinh-anh-1406
Vị trí được cho là nữ sinh viên đã đứng vứt thai nhi xuống đường

“Nếu gia đình tôi biết chuyện ngay từ đầu thì không đến nông nỗi như thế này. Gia đình tôi không hề hay biết chuyện nó có bầu, nó đâu có kể cho bố mẹ hay. Thời gian gần đây nó ít về nhà, bố mẹ gọi thì nó bảo bận học và đi thực tập” - mẹ nữ sinh viên nói.

Theo vị phụ huynh này, chiều hôm xảy ra sự việc gia đình đã được cơ quan chức năng thông báo, ngay sau đó bố nữ sinh viên đã lên Hà Nội để giải quyết sự việc. Còn về phần bà, sáng nay (14/3) cũng đã có mặt tại bệnh viện nhận bàn giao thi thể cháu nhỏ từ phía công an để lo hậu sự cho cháu.

Đại tá Lê Xuân Văn - Trưởng Công an huyện Mỹ Đức đã xác nhận sự việc này và cho biết, trong sáng 14/3 cơ quan công an đã làm việc với gia đình nữ sinh trên, gia đình đã bày tỏ mong muốn được xin nhận lại thai nhi để lo hậu sự.

Liên quan đến sự việc, theo thông tin từ cơ quan công an mẹ của đứa trẻ là một nữ sinh trường một trường cao đẳng, quê ở Hà Nam.

Sáng 13/3, nữ sinh này đang thực tập thì bất ngờ chuyển dạ. Cô gái này đã chạy lên nhà vệ sinh ở tầng 3 để đẻ.

Tuy nhiên, thai nhi tử vong trước khi chào đời. Hoảng loạn, nữ sinh này đã đem thai nhi xấu số xuống khu vườn nhà dân liền kề để giấu. Nữ sinh khẳng định không có chuyện cô nhẫn tâm ném đứa con mới chào đời từ tầng 3 xuống đất.

img

Tài xế gây TNGT làm văng thai nhi lãnh án 2,5 năm tù giam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.