Điều tra

Vụ nữ tài xế bị bắt cóc, tống tiền: Đại diện hãng taxi nói gì?

26/11/2019, 14:40

Nữ tài xế taxi tên là P.T.D. (33 tuổi, trú quận Kiến An) kể trước đó có chở một người đàn ông khoảng 35 tuổi từ BX Niệm Nghĩa về thôn Núi 1.

img
Lực lượng chức năng truy bắt đối tượng tình nghi trên núi Sơn Đào

Sáng 26/11, đại diện hãng taxi Hùng Vương, TP Hải Phòng cho biết, sau khi xảy ra sự việc, nữ tài xế taxi của hãng đã ổn định tinh thần và quay trở lại làm việc bình thường. Hãng đã tăng cường các biện pháp cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho lái xe, đặc biệt là các tài xế nữ.

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 22/11, tại khu vực đường dẫn lên núi thuộc thôn Núi 1, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng, một người dân phát hiện nữ tài xế bỏ chạy khỏi xe rồi bị một người đàn ông đuổi theo khống chế đưa lên núi. Người dân vội gọi điện thoại báo tin cho lực lượng chức năng xã Thủy Đường. Ngay sau đó, các cán bộ và Công an xã Thủy Đường, Công an huyện Thủy Nguyên đã có mặt tại khu vực hiện trường tìm hiểu sự việc và giải cứu được người phụ nữ này. Đối tượng khống chế đã bỏ trốn.

Nữ tài xế taxi được xác định là chị P.T.D. (33 tuổi, trú quận Kiến An). Chị D. kể trước đó chị có chở khách là một người đàn ông khoảng 35 tuổi từ Bến xe Niệm Nghĩa (quận Lê Chân) tới khu vực thôn Núi 1. Khi tới đường dẫn lên núi, vị khách này nói dừng lại chờ bạn. Tuy nhiên, sau đó người đàn ông này rút ra một con dao nhọn khống chế chị và nói được thuê để giết với giá 100 triệu đồng, yêu cầu chị gọi người nhà mang 200 triệu đồng tới chuộc thì sẽ không ra tay.

Hiện Công an huyện Thủy Nguyên tiếp tục truy bắt đối tượng tình nghi và điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.