Pháp luật

Vụ nữ Trưởng phòng bị sát hại: Xe của nạn nhân ở ga tàu

08/11/2014, 19:32

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại nhà riêng của một nữ Trưởng phòng, lực lượng chức năng đã phát hiện ra chiếc xe máy của nạn nhân được cất giấu tại nhà ga Thanh Hóa, cách hiện trường khoảng 3km.

Khu vực để xe tại nhà ga Thanh Hóa
Khu vực để xe tại nhà ga Thanh Hóa

Cũng theo tiết lộ từ phía cơ quan điều tra, hiện lực lượng chức năng đang tập trung phân tích các manh mối, dấu vết hiện trường, thi thể nạn nhân để sớm truy tìm ra được hung thủ gây án.

Ở một diễn biến khác, nhân viên nhà ga Thanh Hóa cũng đã phát hiện ra một chiếc xe Honda Lead màu vàng nhạt do một người (không rõ nam hay nữ) để lại nhà gửi xe của ga.

“Do lượng người đến giao dịch mua vé và đưa tiễn người thân ở nhà ga mỗi ngày rất đông nên chúng tôi không thể nhớ mặt, cũng không rõ người gửi chiếc xe Lead hôm đó là nam hay nữ. Khi tối 6/11 không thấy ai đến lấy xe, chúng tôi đã dắt xe để vào khu vực khác của nhà ga”, một nhân viên tại nhà ga Thanh Hóa cho hay.

Cũng theo một số nhân viên tại nhà ga, tối ngày 6/11, cơ quan Công an đến và xác định đó là chiếc xe của nạn nhân Bích. Đến sáng ngày 7/11 thì lực lượng Công an mới tiến hành làm thủ tục giữ chiếc xe Lead để phục vụ công tác điều tra.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào tối ngày 6/11, sau khi con gái nạn nhân tên là Phạm Thị Nhàn (15 tuổi) đi lên trên tầng hai thì phát hiện người mẹ máu me trên đầu, miệng bị nhét giẻ, tay bị trói liền kêu thất thanh. Nghe thấy tiếng con gái, anh Phạm Văn Thắng (chồng nạn nhân) đang nấu cơm dưới bếp liền chạy lên thì phát hiện ra vợ mình đã bị giết.

Theo cháu Phạm Thị Nhàn thì, khoảng 13h30’ ngày 6/11, khi chuẩn bị đi học cháu có ra lan can phơi khăn mặt. Khi nhìn xuống sân tầng một, Nhàn phát hiện bóng dáng người đàn ông mặc áo sơ mi trắng dắt xe máy đi ra ngoài đường. Nghĩ mẹ cho người này mượn xe hoặc khách quen đến vay tiền nên cũng không nghi ngờ gì. Theo mô tả của Nhàn, bộ dạng người này khá giống với một người thợ đến làm tủ tại nhà cách đó ít hôm trước. Khi đi học về thì cháu Nhàn đi lên nhà và phát hiện ra mẹ mình đã bị sát hại trong phòng tắm.

Được biết, nạn nhân Bích là Trưởng phòng Tổ chức- Hành chính Trung tâm xúc tiến - đầu tư- thương mại và du lịch Thanh Hóa.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

P.Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.