Điều tra

Vụ ôtô gây tai nạn liên hoàn: Khởi tố vụ án, bắt bị can

13/06/2015, 22:08

Công an tỉnh Kon Tum đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can trong vụ TNGT xảy ra hôm 9/6.

hiên truong vu tai nan(31)
Hiện trường vụ TNGT khiến 2 người chết, 5 người bị thương

Ngày 13/6, Công an tỉnh Kon Tum cho biết, quá trình điều tra vụ TNGT đã có kết quả ban đầu. Hiện cơ quan này đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bị can trong vụ TNGT liên hoàn khiến 2 người tử vong, 5 người khác bị thương tại huyện Đắk Hà hôm 9/6. 

Để tiếp tục điều tra, cơ quan chức năng đã bắt tạm giam đối với Bùi Văn Đồng (22 tuổi, trú tại huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum) về hành vi vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Quá trình điều tra đã xác định Đồng là người đã trực tiếp điều khiển chiếc xe ôtô con mang biển số 82A – 024.40, thời điểm gây tai nạn nồng độ cồn trong người vượt mức cho phép. Nghiêm trọng hơn, Đồng lại chưa có giấy phép lái xe.

Công an Kon Tum cũng tiến hành làm rõ trách nhiệm của chủ sở hữu xe ôtô con mang biển số 82A – 024.40, vì đã giao cho Đồng sử dụng xe trong khi Đồng chưa có giấy phép lái xe. 

Như Báo Giao thông đã đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum xác định, Bùi Văn Đồng điều khiển xe ô tô du lịch (loại 5 chỗ) mang biển kiểm soát 82A - 024.40,  chở theo Nguyễn Văn Nam đi từ TP Kon Tum đến huyện Ngọc Hồi nhưng không làm chủ tốc độ, không làm chủ tay lái nên để xe trượt xuống lề đường va vào xe mô tô mang BKS: 82H1 - 071.36 đi cùng chiều do Trần Thị Hiếu điều khiển, sau đó lấn sang phần đường ngược chiều va chạm với xe mô tô mang BKS: 82B1 - 2925 do Phạm Thị Hưng điều khiển chở theo Trần Thị Tươi, rồi tiếp tục lao về phía trước va vào xe Bus BKS 82B - 003.10 đi ngược chiều do Trịnh Minh Trung điều khiển. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.