Xã hội

Vụ phó công an phường tát phụ nữ ở Cao Bằng: Hăng hái lạm quyền!

06/05/2022, 06:08

Suốt tuần nay, dư luận xôn xao vụ Phó trưởng công an phường ở Cao Bằng nửa đêm đến nhà dân bắt người, tát, chạm vào ngực phụ nữ...

Kính cận thấy vụ việc Phó trưởng công an phường ở Sông Bằng (Cao Bằng) nghe một tin báo qua điện thoại, đêm hôm đi sang phường khác, vào nhà dân, đánh vào đầu, chạm vào ngực phụ nữ… là không chấp nhận được. Nhưng Kính viễn lại có ý kiến khác.

img

Phó công an thẳng tay tát người phụ nữ khi ngăn cản bắt người lên xe (Ảnh cắt từ clip)

- Vụ này đang ầm ĩ lên, Công an Cao Bằng trả lời thỏa đáng rồi đấy, chỉ là không thấy nói gì đến việc đồng chí Phó trưởng công an phường động chạm vào ngực người phụ nữ mà thôi. Chính vì hành vi này mà dư luận phản ứng dữ dội.

- Hành vi có đẹp gì đâu mà nhắc lại, họ khẳng định ông Phó trưởng công an phường sai rồi, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của lực lượng công an. Thế là nặng đấy ông, kiểu gì cũng có mức xử lý thích đáng.

- Tôi cũng chờ xem kết quả kỷ luật thế nào. Nếu không nghiêm minh thì hỏng. Cán bộ dù là công an đi nữa cũng không thể nhiệt tình thái quá, đang đêm bỏ trực đi xử lý vi phạm ở phường khác dựa vào một tin báo của bác sĩ quen, rồi hành xử thiếu kiểm soát, hành hung người khác.

- Công nhận vị phó trưởng công an xã nhiệt tình với người quen. Nhiệt tình với hăng hái là tốt nhưng hăng hái quá giới hạn thì thì thành ra lạm quyền. Ai cũng hăng hái lạm quyền như ông thì loạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.