An ninh hình sự

Vụ Phó Giám đốc lộ clip nhạy cảm: Người tình gửi clip cho vợ?

26/09/2016, 17:16
image

Dư luận địa phương cho hay, người gửi clip nóng cho vợ ông Phó Giám đốc chính là cô nhân tình.

Liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Văn Viễn, Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách, Sóc Trăng lộ clip nóng, theo một số nguồn tin thì người đầu tiên phát tán những clip gây xôn xao dư luận kia chính là vợ của ông, tên là N.P. (SN 1975).

Tuy nhiên, theo tin tức trên tờ Đất Việt, người gửi những hình ảnh ấy vào điện thoại của vợ ông Viễn lại chính là nữ kế toán tên H. có mặt trong clip.

Cách đây khoảng 1 thánǵ, một người phụ nữ tên P. tự giới thiệu là vợ của ông Viễn đã đến nhà chồng vị nữ kế toán Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, tên H., để tìm người phụ nữ này nhưng không gặp.

Sau đó bà P. đến khu vực gần Trường Tiểu học Xuân Hòa 4 và mở chiếc điện thoại của mình ra và cho mọi người xem nhiều đoạn clip sex của chồng mình với cô nữ kế toán tên H. Một số người dân địa phương cho biết, vừa cho mọi người xem clip, vợ ông Viễn vừa nói "Đấy mọi người xem, nó ngủ với chồng tôi rồi lại còn gửi hình ảnh như vậy vào điện thoại cho tôi xem nữa. Thử hỏi có tức không?”.

Cũng theo người dân địa phương, so về nhan sắc thì cô kế toán đẹp hơn vợ của ông Viễn rất nhiều.

>>> Xem thêm video:

Tin tức trên tờ Tiền Phong cho biết thêm, vợ ông Nguyễn Văn Viễn, hiện là chủ một tiệm kinh doanh dịch vụ cho thuê áo cưới ở huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang). 

Bà Nguyễn Thị Hải, một người dân ở Xuân Hòa cho biết thêm về việc bà P. phát tán clip ngoại tình của chồng: “Không chỉ đến Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, người phụ nữ này còn đến các quán cà phê, giải khát và các hộ ở xung quanh khu vực trường để cho mọi người xem đoạn clip đó, khiến nhiều người rất bất ngờ”.

Trả lời báo chí, bà Nguyễn Thị Kim Xoa - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Xuân Hòa 4 xác nhận, ngày 1/9, bà H. đã nhận được quyết định cho nghỉ việc theo nguyện vọng. Từ ngày xin nghỉ việc, bà H. không trở lại trường.

Từ khi sự việc bị đổ bể, mọi người không thấy bà H. cũng như gọi vào số điện thoại của bà H. thường dùng cũng không có tín hiệu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.