Pháp luật

Vụ Phó Tổng GĐ 2 lần rút súng: Ngân hàng Việt Á nói gì?

13/04/2015, 18:24

Chiều 13/4, đại diện ngân hàng cho biết, tâm lý ông Hòa đang buồn nên tạm thời nghỉ ngơi một thời gian.

Chiều 13/4, PV đã trao đổi với đại diện Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á (Quận 1- TP. HCM) về việc ông Trần Thái Hòa, Phó Tổng giám đốc ngân hàng này rút súng thị uy nhân viên hãng xe Mai Linh mà Báo Giao Thông đã phản ánh.

rut sung 1
Súng( công cụ hỗ trợ) và giấy tờ liên quan của ông Hòa bị công an tạm giữ)

 Vị đại diện này nói: “Khách quan mà nói đôi bên đều sai! Ông Hòa tường trình trong lúc ông rút súng (công cụ hỗ trợ), không có ai chứng kiến ngoại trừ các nhân viên hãng xe Mai Linh. Khi rút súng ra vài phút, ông Hòa ý thức mình sai và có cất vào lại. Nhưng khi thấy các nhân viên Mai Linh đông quá, trong lúc hoảng loạn, để bảo vệ mình, ông Hòa lại rút súng. Lúc này có đông người bao quanh và khi Công an phường Tân Phong(Quận 7) xuất hiện đã đưa ông Hòa thoát ra vòng vây của nhân viên Mai Linh về phường để làm rõ…”

“Khi Ngân hàng biết vụ việc thì đã quá trễ. Hiện tại tâm lý ông Hòa đang buồn nên tạm thời nghỉ ngơi một thời gian. Chúng tôi thừa nhận ông Hòa cũng có sai. Đây thực sự là việc cá nhân nhưng không ngờ lại có ảnh hưởng tới Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á. Đã có một số khách hàng có động thái không tốt với ngân hàng. Một số báo đưa thông tin một chiều cũng gây ảnh hưởng đến Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á…”, vị đại diện nói.

Như Báo Giao thông đã phản ánh, vụ việc diễn ra trong đêm 10/4 tại khu vực chung cư Sky Garden 2, phường Tân Phong – Quận 7 – TPHCM, giữa ông Hòa và cô Huỳnh Thị Thanh Vy(nhân viên điều phối xe của hãng taxi Mai Linh) khi tranh cãi về chỗ đậu ô tô…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.