Điều tra

Vụ phó trưởng khoa sản tử vong: Sức khỏe người chồng ra sao?

06/03/2018, 07:32

Anh Đông, người dùng búa đinh sát hại vợ là chị H., phó trưởng khoa sản bệnh viện Lào Cai đang nguy kịch...

dong_zrlj

Anh Đ., chồng phó trưởng khoa sản Bệnh viện Đa khoa Lào Cai cũng là người ra tay sát hại vợ hiện sức khỏe diễn biến xấu

Liên quan tới sự việc, bác sĩ Trần Thị.H. (Phó Trưởng khoa Sản, bệnh viện Đa khoa Lào Cai) tử vong tại nhà riêng do chồng ghen tuông đã dùng búa đinh sát hại, ông Phạm An Hùng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Lào Cai cho biết, từ trưa ngày 5/3, tình hình sức khỏe anh Bùi Huy Đ. (chồng chị H.) bắt đầu chuyển biến xấu, nhiều lần rơi vào tình trạng khó thở.

Hiện anh Đ. bị suy hô hấp nghiêm trọng, phổi đã xơ và vết loét thực quản ngày càng làn rộng vì uống thuốc diệt cỏ Trung Quốc để tự tử. Để điều trị tích cực cho anh Đ., phía bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai đã liên hệ, phối hợp với các bác sĩ khoa cấp cứu bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), tuy nhiên, tiên lượng vẫn xấu.

Từ sau khi hay tin sự việc, hàng xóm nhà bác sĩ H. vô cùng bàng hoàng vì trước đây, 2 vợ chồng anh Đ. - chị H. sống rất hòa thuận, là người hiền lành, hòa đồng với hàng xóm, chưa từng thấy xích mích hay bất hòa gì với mọi người xung quanh.

Screenshot (2)

Hiện trường nơi phát hiện anh Đ. nằm nôn ói, miệng nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ

Theo hàng xóm nhà phó trưởng khoa sản Bệnh viện Đa khoa Lào Cai, trước khi xảy ra sự việc, họ vẫn thấy 2 vợ chồng bác sĩ H. đi chơi cùng nhau. Họ có duy nhất một cậu con trai tên Bùi Huy H. (14 tuổi) cũng là người đầu tiên phát hiện sự việc và hô hoán hàng xóm tới cứu bố mẹ. Hiện cháu H. đang được người thân chăm sóc.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 17h15 ngày 2/3, tại số nhà 360 đường Hoàng Quốc Việt (Phường Pom Hán, TP. Lào Cai)  xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến chị Trần Thị H. (SN 1977, Phó trưởng khoa sản Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai) tử vong trên vũng máu với tang vật là 1 chiếc búa bằng sắt.

Đối tượng nghi vấn được xác định là chồng chị H. tên Bùi Huy Đ. đã uống thốc sâu để tự tử, được con trai phát hiện nằm nôn ói cạnh téc nước trên tầng 3 đã được đi cấp cứu.

Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định chị H. bị chồng dùng búa đinh bằng sắt đập nhiều nhát vào đầu khiến chị vỡ hộp sọ, mất máu và chết ngay tại chỗ. Còn anh Đ sau khi được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai tận tình cứu chữa, ngày 3/3 đã hồi tỉnh và khai nhận nguyên nhân vụ việc là do ghen vợ mình (chị H,) có mối quan hệ trai gái bên ngoài.

Sau nhiều lần hai vợ chồng cãi nhau, chiều 2/3, anh Đ. đã không kìm chế được bản thân và dùng búa đập liên tiếp vào đầu vợ. Thấy vợ nằm im, ngừng thở, Đ. đã lấy thuốc diệt cỏ uống để tự tử nhưng đúng lúc con trai đi học về đã phát hiện và gọi người đưa đi cấp cứu. 

Tới thời điểm hiện tại, sức khỏe anh Đ. đang chuyển biến xấu. Cơ quan điều tra Công an TP. Lào Cai đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.