Quốc tế

Vụ Pogba tới M.U: Báo Anh bảo có, Juventus nói không

16/07/2016, 10:52

Báo Anh đưa tin M.U sắp có được chữ ký của Paul Pogba cho một bản hợp đồng có giá trị 5 năm.

pogba

Thực hư vụ M.U sắp ký hợp đồng siêu khủng với M.U

Sáng nay (16/7), The Sun khẳng định trong tuần này, M.U sẽ thỏa thuận xong giá chuyển nhượng Paul Pogba với Juventus. Trước đó, Pogba được cho là đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với CLB cũ, lĩnh mức lương 210.000 bảng/tuần trong 5 mùa giải. Pogba cũng bị bắt gặp trò chuyện cùng Ibrahimovic trên đất Mỹ và nhiều người đồn đoán cả hai sắp đứng chung chiến tuyến.

Về phía Juventus, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta khẳng định chưa nhận được bất cứ lời đề nghị đàm phán nào từ phía Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, khả năng Bà đầm già nhả Pogba là rất cao bởi từ lâu anh đã có ý định ra đi. Thêm nữa, việc bán tài năng trẻ người Pháp sẽ giúp Juventus thu về một khoản tiền không nhỏ để tậu thêm nhiều tân binh chất lượng, bổ sung vào đội hình vốn đã quá già cỗi.

Pogba từng khoác áo M.U nhưng bị Sir Alex đẩy đi vào năm 2011. Tại Juventus, Pogba đã trưởng thành nhanh chóng và vươn lên top những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Nhà ĐKVĐ Serie A từng tuyên bố sẽ chỉ để Pogba ra đi với giá 100 triệu bảng. Thế nên, trong trường hợp Quỷ đỏ chiêu mộ thành công ngôi sao người Pháp, đây chắc chắn sẽ là một “bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.