Pháp luật

Vụ Quản lý thị trường nhận hối lộ: Bị can tử vong do bệnh tật?

22/04/2019, 14:00

Đang bị tạm giam, bị can Nguyễn Văn Quang do sức khỏe yếu đã tử vong tại bệnh viện vào sáng nay.

img
Bị can Nguyễn Văn Quang đã tử vong tại bệnh viện vào sáng 22/4

Sáng 22/4, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) xác nhận: Bị can Nguyễn Văn Quang Đội phó Đội Quản lý thị trường số 8 (Cục QLTT Nghệ An) đã tử vong.

Theo một bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cho biết, bệnh nhân Quang được chuyển lên Khoa Hồi sức nội lúc 6h sáng nay. Rạng sáng 22/4, bệnh nhân Quang được đưa vào khoa Cấp cứu trong tình trạng ngừng hô hấp tuần hoàn. Sau đó được các các sỹ cấp cứu hơn 15 phút thì có nhịp tim trở lại, nhưng không có huyết áp. Qua kiểm tra thì ông này có biểu hiện của bệnh về gan và tim mạch. Đến 8h30' bệnh nhân Quang tử vong.

Trước đó, Nguyễn Văn Quang bị bắt vào ngày 26/1/2019, để điều tra về tội “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản”. Sau đó, Nguyễn Văn Quang bị khởi tố và tạm giam 4 tháng.

Cơ quan điều tra xác định, ngày 4/12/2018 ông Quang cùng Trương Văn Cường; Võ Thành Vinh (kiểm sát viên thị trường) dùng ô tô biển xanh do Nguyễn Thanh Thủy làm tài xế đi công tác tại huyện Anh Sơn. Trên đường trở về đơn vị, ông Quang xuống xe dọc đường, nhóm cán bộ còn lại lái xe tới nhà ông Vi Văn Hùng ở xã Ngọc Lâm (Thanh Chương) để kiểm tra việc kinh doanh hành nghề y dược.

Tại đây, Cường đưa cho chủ nhà xem một tờ đơn tố cáo của người dân và yêu cầu được kiểm tra các hồ sơ kinh doanh. Do ông Hùng không xuất trình được các thủ tục, Cường nói cơ sở này vi phạm ba lỗi với mức phạt 50-60 triệu đồng. Ông Hùng trình bày không đủ tiền nộp và đã đưa 6 triệu đồng theo thoả thuận để không bị xử lý. Một phần số tiền này sau đó được chia cho ông Quang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.