Xã hội

Vụ quỳ gối nhìn váy cô gái: Nam thiếu niên 16 tuổi khai do tìm... nhẫn rơi

22/05/2019, 20:29

Công an đã làm việc với nam thiếu niên có hành động "lạ" khi quỳ xuống rồi nhìn ngược lên váy cô gái trong chung cư.

img
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội việc thiếu niên có hành động "lạ" khi ngước lên nhìn váy cô gáy trong thang máy

Chiều 22/5, một lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) cho hay, cơ quan công an đã xác định danh tính người có hành vi quỳ xuống sàn thang máy, nhìn lên váy một cô gái đi cùng ở chung cư Simona, TP Quy Nhơn.

"Đó là một thiếu niên 16 tuổi, ngụ tại TP.Quy Nhơn. Nam thiếu niên này cho biết, mình không phải là người trong chung cư mà đến đây để chơi. Khi ra về do làm rơi nhẫn nên cúi xuống tìm chứ không cố ý nhìn vào váy cô gái", vị này cho hay.

Tuy nhiên, lời khai của thiếu niên này khiến người dùng mạng facebook không đồng tình bởi toàn bộ diễn biến vụ việc và "thế nhìn" của chàng trai không giống... người đi tìm nhẫn. Camera ghi lại cách thiếu niên chỉ tập trung cho hành động phía dưới váy của cô gái trong thang máy (?!).

Cũng theo đại diện Công an TP.Quy Nhơn, nam thiếu niên này đã nhận phần lỗi do mình. Sự việc chưa đến mức độ nghiêm trọng nên bước đầu cơ quan chức năng chỉ mời thiếu niên 16 này lên để giáo dục chứ chưa có căn cứ để xử lý thiếu niên trên. Cơ quan công an cũng đã làm việc với gia đình hai thiếu niên, nhắc nhở quản lý để tránh xảy ra chuyện đáng tiếc.

img
Chung cư nơi xảy ra sự việc

Như đã đưa tin, từ chiều 13/5, trên mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin kèm hình ảnh một đối tượng lạ mặt có hành vi phản cảm khi cúi xuống nhìn vào bên trong váy của một cô gái trong thang máy tại chung cư Simona - Hoàng Văn Thụ, Quy Nhơn.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của tòa nhà Block A chung cư Simona - Hoàng Văn Thụ, sự việc xảy ra vào khoảng 21h57 phút ngày 13/5. Qua điều tra, xác định cô gái trong clip là cư dân của chung cư Simona, sinh năm 1988. Trong khi đó, nam thiếu niên kia đến nhà bạn mình tại chung cư này chơi thì xảy ra sự việc.

Ngay sau khi hình ảnh được cắt từ camera được đăng tải trên Facebook, hình ảnh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân, đa phần đều lên án vì cho rằng đây hành vi phản cảm. Hành động của đối tượng này đã khiến cho cả khu chung cư hoang mang, lo lắng nhất là gần đây, nhiều vụ việc ấu dâm cũng như phản cảm thường xuyên xảy ra ở thang máy khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.