Xã hội

Vụ quỳ gối nhìn váy cô gái trong thang máy: Chủ tịch thành phố chỉ đạo gì?

22/05/2019, 14:58

Lực lượng chức năng Bình Định vẫn đang kiểm tra vụ "nam thanh niên quỳ gối để nhìn vào trong váy một cô gái" tại thang máy chung cư.

img
Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội được cho là nam thanh niên cố tình quỳ gối để nhìn vào trong váy một cô gái

Ngày 22/5, ông Ngô Hoàng Nam, Chủ tịch UBND TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết, đã chỉ đạo Công an TP Quy Nhơn làm việc với ban quản lý chung cư Simona (có địa chỉ tại đường Hoàng Văn Thụ, TP Quy Nhơn) xác minh, làm rõ thông tin một nam thanh niên được cho có hành vi “lạ” quỳ gối nhìn trong váy một cô gái tại thang máy, chung cư này.

Ông Nam nhấn mạnh, nếu công an xác minh, làm rõ được hành vi của đối tượng đủ để cấu thành tội phạm thì phải xử lý nghiêm. “Vấn đề này phải xác minh, làm lại chặt chẽ chứ với 1 hành vi trên facebook thôi thì cũng chưa thể trả lời, hay kết luận được vấn đề gì”, ông Nam nói thêm.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện các hình ảnh về 2 đối tượng lạ mặt đã có hành vi quấy rối một cô gái mặc váy ngắn đang đứng trong thang máy của 1 chung cư. Thông tin này cho biết cụ thể, địa điểm xảy ra sự việc tại chung cư Simona, đường Hoàng Văn Thụ (TP Quy Nhơn).

Theo trích xuất camera an ninh của tòa nhà Block A, chung cư Simona, thời điểm 21h56 ngày 13/5, có 2 đối tượng đứng trước thang máy tòa chung cư, mắt liếc nhìn xung quanh. Đến 21h57, đối tượng mặt áo đen có dòng chữ màu trắng phía sau lưng, quần lửng kẻ sọc trắng vào thang máy cùng với cô gái mặc váy hoa. Sau đó đối tượng này lại ngồi xuống sàn nhà rồi ngoái cổ lên nhìn vào trong váy của cô gái. Thời điểm đó, trong thang máy chỉ có đối tượng và cô gái.

img
Ban quản lý chung cư Simona dán giấy cảnh báo người dân sống tại đây

Bảo vệ chung cư này xác nhận có xảy ra sự việc trên tại đây và cho biết đó là một cô gái chứ không phải bé gái như thông tin đăng tải trên mạng xã hội. Sau khi phát hiện sự việc, ban quản lý chung cư đã quyết định dán thông báo để nhắc nhở toàn bộ người dân trong chung cư nâng cao cảnh giác. Tuy nhiên, sáng ngày 22/5, các thông báo này đã bị xé bỏ. Bảo vệ chung cư cũng cho biết, chưa xác định được ai đã xé những thông báo này.

Ông P.V.V (người dân đang sinh sống ở chung cư Simona) cho biết, mấy ngày gần đây, Ban quản lý cho dán thông tin, hình ảnh các đối tượng này để cảnh báo cho cả chung cư đề phòng.

"Hiện chưa chắc chắn thực hư nhưng vụ việc đã khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng cho con cái họ khi sinh hoạt tại đây", ông V. chia sẻ thêm.

Lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn cho hay, vẫn đang làm việc với phía chung cư Simona để xác minh rõ vụ việc.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.