Quốc tế

Vụ rơi máy bay chở đội bóng Brazil: Thoát chết vì "quên hộ chiếu"

30/11/2016, 19:25
image

Một trong số những cầu thủ may mắn thoát chết trong vụ rơi máy bay chở đội bóng Brazil vì "quên hộ chiếu".

chape-4295-1480440962

Ba cầu thủ của CLB Chapecoense may mắn thoát chết đang chờ tin về các đồng đội xấu số.

Liên quan đến vụ rơi máy bay chở đội bóng Brazil khiến 71 người thiệt mạng vừa qua, 3 trong số 6 người may mắn thoát chết là cầu thủ trong CLB Chapecoensedo.

Điều đặc biệt là 3 cầu thủ này đều không có mặt trên chuyến bay này vì nhiều lý do khác nhau. Danh tính 3 cầu thủ sau đó cũng được xác định là Martinuccio, Marcelo Boeck và Matheus Saroli.

Martinuccio, tiền đạo của CLB Chapecoense, đang phải điều trị chấn thương từ một tháng rưỡi trước. Đây là lý do khiến cầu thủ này không thể có mặt trong chuyến bay sang Colombia và may mắn thoát chết.

Trong khi đó, lý do khiến thủ môn Marcelo Boeck vắng mặt trên chuyến bay này là vì được lãnh đạo CLB cho phép ở lại Brazil ăn mừng sinh nhật.

Cựu thủ thành của CLB Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha) mới tròn 32 tuổi vào hôm thứ hai vừa qua.

Xem thêm video hiện trường vụ tai nạn máy bay chở đội bóng Brazil:

Thành viên cuối cùng trong số 3 cầu thủ của Chapecoense may mắn thoát chết là Matheus Saroli, con trai của HLV Caio Junior. Matheus đã lỡ chuyến bay này vì một lý do rất ngớ ngẩn là anh chàng “quên hộ chiếu”.

Trước đó, như đã đưa tin, chuyến bay chở đội Chapecoense tới tham dự trận chung kết lượt đi giải Copa Sundamericana với Atletico Nacional đã gặp nạn và rơi tại miền trung Colombia, gần thành phố Medellin. 

Theo kiểm tra tại hiện trường, chỉ sáu trong tổng số 81 người có mặt trên máy bay sống sót.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.