Xã hội

Vụ rơi tầng cao chung cư Topaz Home: 2 nữ sinh có biểu hiện gì bất thường?

22/03/2021, 10:27

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định 2 nạn nhân nữ rơi tầng cao chung cư Topaz Home là học sinh cấp 3, có quan hệ tình cảm với nhau.

img

Hiện trường vụ việc.

Ngày 22/3, Công an quận 12, TP.HCM đang điều tra nguyên nhân vụ 2 nữ sinh rơi từ tầng cao chung cư Topaz Home trên đường Phan Văn Hớn.

Bước đầu, công an xác định 2 nạn nhân là nữ sinh học tại một trường THPT trên địa bàn TP.HCM, có mối quan hệ tình cảm với nhau. Gần đây, cả hai bỏ nhà đi, người nhà tìm thấy một số tin nhắn của cả hai có ý định tự tử.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 3h ngày 21/3, người dân sống tại chung cư nghe tiếng động mạnh phát ra trước block A1 của chung cư trên nên đến kiểm tra thì phát hiện L.N.T.K. (16 tuổi, ngụ quận 12) và N.T.T.H. (16 tuổi, ngụ quận 4) nằm bất động trên mặt đất và đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an phường Tân Thới Nhất và Công an quận 12 có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Một số người cho hay, khoảng 1h45, họ đã nhìn thấy cả hai đi thang máy lên sân thượng block A1. Sau đó khoảng 1 tiếng thì phát hiện cả hai rơi xuống đất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.