Xã hội

Vụ sập giàn giáo 4 người thương vong: Hai nạn nhân bị thương hiện ra sao?

10/01/2022, 17:05

Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đang điều tra nguyên nhân sự cố sập giàn giáo tại công trình xây dựng nhà hàng Kim Dung khiến 4 người thương vong.

Ông Lưu Tấn Trí, Giám đốc đơn vị thi công công trình nhà hàng Kim Dung cho biết, đơn vị đã thực hiện đầy đủ công tác chăm lo cho các nạn nhân sau khi tai nạn xảy ra.

Thông tin về tình trạng sức khoẻ hai công nhân đang điều trị ở bệnh viện, ông Trí cho hay hiện hai người này đã ổn định, không bị thương nặng và vẫn đang tiếp tục được theo dõi.

img

Công trình nơi xảy ra vụ việc được che bạc.

Đối với hai nạn nhân tử vong, đơn vị thi công đã lo hậu sự chu toàn cho họ và hỗ trợ một khoản tiền để bù đắp tinh thần cho gia đình.

Về nguyên nhân dẫn đến sự việc đáng tiếc trên, ông Trí không cung cấp thông tin mà chỉ cho biết, hiện công an TP Thủ Đức đang thụ lý, điều tra sự việc. Tuy nhiên, đơn vị thi công chịu trách nhiệm về sự cố này và đang khắc phục hậu quả.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 8/1, một nhóm công nhân thực hiện thi công, sửa chữa tại công trình nhà hàng Kim Dung. Lúc này, giàn giáo bất ngờ đổ sập, khiến 4 công nhân bị rơi xuống đất.

Phát hiện sự việc, nhiều người khác đã chạy đến kiểm tra thì phát hiện 2 người đã tử vong, 2 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là H.T.G (42 tuổi, TP. Thủ Đức) và D.H.H (38 tuổi, quê Kiên Giang).

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức đã có mặt phong toả hiện trường, ghi lời các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.