Pháp luật

Vụ sát hại 5 người ở TP.HCM: Người thân của nghi phạm đi trốn

25/02/2018, 06:34

Người thân của nghi phạm vụ sát hại 5 người ở TP. HCM cho biết phải đi trốn vì sợ bị trả thù.

khoi-to-bi-can-giet-5-nguoi-o-binh-tanmoblthumb_LI

Người thân của nghi phạm vụ sát hại 5 người ở TP. HCM cho biết phải đi trốn vì sợ bị trả thù. Ảnh PLO

Theo Zing.vn, liên quan đến vụ việc 5 người trong một gia đình ở TP. HCM bị sát hại. Mới đây, trả lời Zing.vn, lo sợ người thân của nạn nhân sẽ tìm đến An Giang trả thù, chị của nghi phạm Nguyễn Hữu Tình (18 tuổi, ở An Giang) cho biết không dám ở nhà cha mẹ ruột mà sang nhà nội, ngoại tá túc. Cha mẹ Tình cũng không dám đi đâu xa, việc mua bán trái cây của gia đình cũng ngưng vì mẹ bị can không đủ tự tin nhìn mặt mọi người.

Những ngày qua thông qua báo chí, cha mẹ và ông nội của Tình gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân. Ông nội bị can Tình nói: "Đau lòng cho Tình ít, đau cho cả nhà nạn nhân là rất nhiều. Tình chết 10 mạng cũng không bù đắp được tội lỗi. Khi nó bị tử hình, gia đình dứt khoát không nhận xác về chôn".

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 15/2 (tức 30 Tết Mậu Tuất), một vụ án mạng xảy ra tại 1 căn nhà trong hẻm 131 đường số 7, KP.8, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân. Chủ ngôi nhà là người đàn ông tên Chinh, quê Thanh Hóa. Gia đình ông Chinh hiện đang làm nghề gia công máng xối inox….

Sau 36 giờ phá án, đến chiều 16/2, lực lượng công an TP.HCM đã bắt được Nguyễn Hữu Tình, người làm công của gia đình ông Chinh, khi hắn đang ăn nhậu cùng một người bạn ở Long An.

Qua lấy lời khai ban đầu, Tình khai nhận, làm công trong xưởng gò hàn của ông Chinh. Cùng làm việc với Tình còn có 2 người khác quê Thanh Hóa.

Tình cho biết, do ông Chinh là người quê gốc Thanh Hóa nên ngày thường hay thiên vị cho hai người đồng hương này và la mắng mình. Vì vậy, hắn nảy sinh ý định giết chết cả nhà ông chủ để trả thù.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.