Hồ sơ tài liệu

Vụ sát hại bé gái Việt tại Nhật: Hung thủ là người địa phương?

31/03/2017, 05:43
image

Tin mới vụ sát hại bé gái Việt tại Nhật: Nghi vấn hung thủ là người địa phương.

hungthu-2_WXBY

Vụ sát hại bé gái Việt tại Nhật: Hung thủ là người địa phương?

Thông tin mới nhất từ vụ bé gái người Việt Lê Thị Nhật Linh bị sát hại tại Nhật Bản, cảnh sát địa phương đặt ra nghi vấn kẻ sát hại bé gái có thể là người địa phương và rất thông thạo tuyến đường của bé Lê Thị Nhật Linh, theo Thanh niên.

Cảnh sát địa phương cho biết thêm, tuyến đường từ nhà đến trường của bé Linh khá xa lạ đối với những người không sống trong khu vực này. Nếu người không thông thạo địa hình và đường sá thì không thể cho xe đi qua chỗ đó.

Xem thêm video:

Trước đó, như Báo Giao Thông đã đưa tin, ngày 26/3, cảnh sát Nhật cho biết, một người đàn ông đi câu cá bên sông Tone, TP.Abiko, tỉnh Chiba phát hiện một thi thể bé gái loã thể bên trong bụi cỏ dưới gầm cầu bắc qua sông. 

Theo điều tra ban đầu, cảnh sát xác nhận thi thể này là của bé Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi, học sinh lớp 3 đang sinh sống cùng gia đình tại thành phố lân cận Matsudo.

Tiếp đó, ngày 29/3, cảnh sát địa phương Nhật Bản đã tìm thấy chiếc cặp sách màu đỏ của bé gái người Việt Lê Thị Nhật Linh.

Báo Mainichi cho hay, cặp sách và một số vật dụng khác của Linh mang theo vào ngày cuối cùng trước khi bị bắt cóc đã được tìm thấy ven sông Tone, tỉnh Ibaraki vào ngày 28/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.