Điều tra

Vụ sát hại cả gia đình ở Hà Nội: Danh tính 4 nạn nhân

07/12/2015, 10:36

Theo người dân địa phương, nhóm cướp bị phát hiện nên xuống tay khiến 4 người trong 1 gia đình thương vong.

tham-an-4-nguoi-ha-noi
Vị trí, ngôi nhà xảy ra vụ thảm án khiến 4 người thương vong. Hiện có nhiều người dân đang theo dõi cơ quan chức năng phá án. (Ảnh: Zing News/Tiền Phong)

Liên quan đến vụ thảm án khiến 4 người trong 1 gia đình thương vong ở xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội), hiện đã xác định được danh tính của 4 nạn nhân.

Cụ thể, 2 người tử vong là ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958) và con trai út ông này là Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1987).

Hai người bị thương là bà Nguyễn Thị Thân (SN 1960, vợ ông Chuân) và Nguyễn Lương Tuân (SN 1983, con cả ông Chuân).

Hiện, cơ quan điều tra công an huyện Thạch Thất đang khám nghiệm hiện trường, tử thi và truy bắt hung thủ. Thời điểm xảy ra vụ án mạng, gia đình nạn nhân có 7 người ở nhà.

Theo Tiền Phong, gia đình ông Chuân làm nghề mộc lâu lắm, không có mâu thuẫn xích mích với ai. Năm ngoái, nhà ông này cũng bị trộm đột nhập.

Trao đổi với TTXVN, một số nhân chứng cho rằng vụ án này có thể do một nhóm cướp đột nhập vào nhà và bị phát hiện gây ra. Tuy nhiên, hiện thông tin chính xác về hung thủ có một người hay nhóm người vẫn chưa được xác minh. 

Tờ Tri Thức trẻ dẫn nguồn công an xã Canh Nậu cho hay, tên trộm vào nhà bằng lối cửa bếp thông lên tầng 2. Bị ông Chuân phát hiện và xảy ra xô xát.

Trong khi vật lộn, ông Chuân bị kẻ trộm đâm tử vong. Nghe tiếng kêu la, Chỉnh đã lao ra nhằm cứu bố mình thì cũng bị đâm một nhát vào ngực.

Ngoài ra, cũng theo nguồn tin này, thi thể ông Chuân có nhiều vết chém ở bùng, đầu nghi do dao gây ra; Nguyễn Văn Chỉnh bị đâm ở ngực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.