Xã hội

Vụ giết người ở Hoàng Quốc Việt: Sinh viên thuê trọ vội rời nhà

17/09/2019, 12:06

Căn nhà trọ nơi xảy ra vụ sát hại hai nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử vắng lặng vì người thuê sợ hãi, ám ảnh nên vội vã chuyển đi.

img
Ngôi nhà 5 tầng tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy nơi xảy ra thảm án

Sáng 17/9, PV Báo Giao thông có mặt tại ngôi nhà 5 tầng ở ngõ 30, phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội - nơi xảy ra vụ án mạng khiến hai nữ sinh bị sát hại, nghi phạm cũng đã tử vong. Căn nhà này cửa đã được khoá trái.

Bác Tâm, người bán nước ngay sát địa chỉ này cho biết, các sinh viên ở đây do sợ hãi nên đã chuyển nhà đi ở chỗ khác từ đêm qua. "Ngày hôm qua, sau khi cơ quan công an tiến hành khám nghiệm xong và chuyển thi thể các nạn nhân về tại Bệnh viện E, những người trọ tại căn nhà đều đã thu xếp đồ đạc và chuyển khỏi đây", bác Tâm cho biết.

Quay trở lại ngôi nhà hàng xóm để lấy một món đồ gửi lại đêm qua, bạn H. ở tầng 5 của ngôi nhà cho biết, vì quá sợ hãi trước vụ việc, nên đêm qua, bạn đã nhờ bạn bè đến phụ giúp chuyển đồ đi khỏi ngôi nhà.

"Em bị ám ảnh. Em chưa tìm được chỗ ở mới nhưng cũng phải thu dọn đồ đạc đi ngay chứ không dám ngủ qua đêm ở đây", H. chia sẻ.

H. cho biết: "Sáng qua (16/9), khi em đang ngủ thì nghe tiếng la lớn từ tầng trên (tầng 4), dậy thì thấy mọi người hô lớn có người bị giết, em thấy mọi người chạy toán loạn. Ngay sau đó em chỉ kịp thấy có người nhảy từ tầng trên xuống đất".

img
Hiện trường nơi xảy ra trọng án

"Các bạn cùng phòng nạn nhân sau đó kể với em, trước khi xảy ra thảm án, hung thủ Giàng A Dông (SN 1996, quê ở Điện Biên) có cãi cọ với bạn Sùng Thị M.L. (SN 2000, quê tỉnh Điện Biên) thuê trọ ở đây. Thấy cãi cọ lúc sáng sớm, những người trong phòng có can ngăn, đề nghị không làm ồn để mọi người ngủ, thì hung thủ còn xin lỗi vì gây ồn. Nhưng sau đó, chả hiểu sao hung thủ lại rút dao đâm chết bạn M.L, rồi đâm luôn một bạn nữ cùng phòng nữa. Ba bạn cùng phòng may chạy kịp. Thời điểm xảy ra vụ việc, hung thủ cầm con dao nhọn và rất hung dữ, cứ thấy có người là cầm dao truy đuổi", H. kể.

Theo lời H., căn phòng nơi hai nạn nhân thuê trọ có 5 người ở. "Bạn Sùng Thị M.L. (SN 2000, quê tỉnh Điện Biên) và bạn Ngô Thị X. (SN 2000, quê ở Hải Dương) không phải có quan hệ tình ái khiến hung thủ lên cơn ghen rồi giết như một số trang mạng thông tin đâu. Phòng đó có 5 người ở, lúc đó hung thủ như lên cơn điên, thấy ai cũng lao vào đâm mà", H. nói.

Được biết, căn nhà xảy ra vụ án được cho thuê như kiểu kí túc xá nên dù có 5 tầng nhưng có đến vài chục người ở. Ngay buổi chiều sau khi sự việc xảy ra, các sinh viên lần lượt chuyển ra khỏi nhà.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 16/9, tại căn nhà thuê trọ ở ngõ 30 Hoàng Quốc Việt xảy ra vụ thảm án kinh hoàng khi Giàng A Dông (SN 1996, quê ở Điện Biên) dùng dao đâm chết bạn gái là chị Sùng Thị M.L. (SN 2000, quê tỉnh Điện Biên, tạm trú tại nhà trọ này để đi học cao đẳng). Sau đó, nghi phạm tiếp tục dùng dao đâm tiếp chị Ngô Thị X., sống chung phòng trọ với chị M.L. khiến người này cũng tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Dông đã dùng dao tự đâm vào người để tự sát nhưng không chết. Lúc này Dông tiếp tục bật dậy truy đuổi 3 nữ sinh khác trong phòng nhưng các nữ sinh này đã bỏ chạy thoát thân. Lúc này, Dông liền nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong trong bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.