Pháp luật

Vụ sát hại mẹ và em ruột: Bàng hoàng lời khai kẻ ngáo đá

07/01/2019, 12:22

Sau khi sát hại mẹ và em trai ngay tại nhà ở tỉnh Khánh Hòa, Bảo lẩn trốn vào Ninh Thuận.

ngoc bao

Đối tượng Nguyễn Võ Ngọc Bảo

Đối tượng bị bắt là Nguyễn Võ Ngọc Bảo (SN 2000, trú tại thôn Tân Thành, xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa). Điều đáng nói, Bảo là người con cả của gia đình.

Theo cơ quan công an, qua đấu tranh, Bảo khai nhận trong lúc "ngáo đá" đã ra tay sát hại mẹ và em ruột rồi lấy nhiều trang sức bằng vàng, điện thoại cùng chiếc xe máy của người mẹ. Sau đó đối tượng chạy vào Ninh Thuận lẩn trốn. Lực lượng Công an tỉnh đã tiến hành rà soát, điều tra và bắt được đối tượng trong đêm 6/1.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, chiều 5/1, ông Nguyễn Minh Mẫn (47 tuổi) trở về nhà mình ở xã Cam Thành Bắc sau chuyến đi biển. Vừa bước vào trong, ông bàng hoàng khi thấy vợ cùng con trai mới hơn 5 tuổi của mình nằm gục trên sàn nhà với nhát chém vào vùng đầu cùng vết thương sâu ở cổ, xung quanh có nhiều vệt máu. Đồ đạc trong nhà cũng bị xáo trộn.

Trong khi đó, người con cả là Nguyễn Võ Ngọc Bảo bỗng nhiên mất tích. Hàng xóm cho hay, Bảo là người nghiện ma tuý đá. Thời gian xảy ra sự việc, nhà ông Mẫn mở nhạc lớn nên không hay biết. Sau đó họ thấy người con cả ra khỏi nhà trong tình trạng lảm nhảm, không bình thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.