Showbiz

Vũ "sở khanh" của "Về nhà đi con" ngoài đời giàu tới mức nào?

23/05/2019, 07:08

Quốc Trường ngoài đời là một trong những nam diễn viên giàu có không kém nhân vật anh thể hiện trong phim.

img
Ngoài đời, Quốc Trường cũng là một nam diễn viên giàu có.

Về nhà đi con đang là bộ phim truyền hình gây chú ý với khán giả với những tình tiết ngày càng thú vị và hấp dẫn. Bộ phim về câu chuyện gia đình, tình cảm cha con mang tới nhiều cảm xúc theo mỗi nhân vật. Trong đó, Vũ (Quốc Trường đóng) đang là nhân vật khiến khán giả căm ghét bởi độ sở khanh, khi anh khiến Thư (Bảo Thanh đóng) mang bầu nhưng không muốn cưới cô.

Trong phim, Vũ là chàng công tử đẹp trai, nhà giàu, đào hoa và luôn muốn bản thân tự lập nghiệp theo đam mê kinh doanh của mình. Ngoài đời, Quốc Trường cũng có nhiều điểm giống Vũ khi anh cũng đam mê kinh doanh. Anh hiện là Giám đốc Marketing kiêm người sáng lập của một thương hiệu mỳ cay nổi tiếng với hệ thống hơn 100 cửa hàng trên cả nước.

Anh chàng từng khiến nhiều người trầm trồ khi khoe căn hộ nhà 25 tỷ đồng tặng cha mẹ, cũng như bản thân sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu đắt giá như nhẫn, đồng hồ, giày, xe hơi...

img

img

img

img


Ít ai biết, để có được cơ ngơi ngày hôm nay là biết bao nỗ lực của chàng trai trẻ. Lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, anh phải tự lập từ rất sớm. Trước khi trở thành một "đại gia" như hiện tại, anh từng làm rất nhiều công việc lao động chân tay, từ bán vé số, phụ hồ, bán nước mía…

Quốc Trường sinh năm 1988 tại Cần Thơ. Không chỉ kinh doanh, Quốc Trường cũng thành công khi lấn sân phim ảnh. Anh từng đảm nhận vai nam chính trong nhiều bộ phim như Cung đường tội lỗi, Chuyện tình rừng ngập mặn, Ngày hôm qua, Vườn yêu, Quyền lực tình yêu... Trong đó, vai diễn trong Quyền lực tình yêu đã giúp nam diễn viên giành được giải Mai Vàng cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2011.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.