Showbiz

Vụ Sơn Trà: Tổng cục Du lịch thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng

04/07/2017, 21:50

Tổng cục Du lịch sẽ thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

quy-hoach-du-lich-tai-ban-dao-son-tra

Tổng cục Du lịch sẽ thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL về vụ bán đào Sơn Trà.

Chiều ngày 4/7, tại cuộc họp báo thông tin về các hoạt động của ngành Du lịch 6 tháng đầu năm 2017, ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đã thông tin xung quanh vấn đề quy hoạch bán đảo Sơn Trà.

Ông Tuấn cho biết:  “Về vụ Sơn Trà, chúng tôi sẽ thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ trưởng bộ VH,TT&DL. Thời gian tới, Tổng cục Du lịch sẽ vào làm việc với thành phố Đà Nẵng, để cùng với địa phương này trao đổi ý kiến xung quanh việc xử lý xem làm thế nào cho phù hợp với điều kiện xã hội hiện tại.

Quan điểm của chúng tôi là ưu tiên cao nhất cho việc bảo tồn sinh thái, tài nguyên, môi trường, đa dạng sinh học. Thành phố Đà Nẵng sẽ phải trách nhiệm rà soát hiện trạng và những vấn đề mà quá khứ để lại. Làm sao để phát triển du lịch nhưng bền vững, mang lại giá trị bền lâu cho cộng đồng xã hội. Chúng tôi sẽ có những báo cáo cụ thể với Chính phủ trước ngày 30/8”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.