Tiêu điểm

Vụ tai nạn ở cao tốc Hà Nội-Bắc Giang: Đập vỏ xe cứu người

27/05/2018, 18:27
image

Hàng chục người dân đã dùng những đồ sẵn có trong tay để đập, phá vỏ xe khách để cứu người sau vụ TNGT.

UeShiWzkx92oNfIm

Chiếc xe khách bị hư hỏng nặng sau vụ TNGT

Đoạn video ghi lại cảnh người dân cùng nhau cậy, phá các vỏ sắt ô tô khách để cứu các hành khách ra khỏi xe sau vụ TNGT trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang khiến nhiều người khâm phục. Nhờ có hành động cứu giúp của những người đi đường, các nạn nhân gặp nạn đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Tuy nhiên, vẫn có 2 người xấu số tử vong tại chỗ.

Như Báo Giao thông đưa tin, trưa 27/5, trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua địa phận huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang vừa xảy ra vụ TNGT giữa chiếc xe tải và xe khách 16 chỗ ngồi khiến 2 người tử vong, 6 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Vào thời điểm chiếc xe khách 16 chỗ ngồi di chuyển theo hướng từ Lạng Sơn - Hà Nội đã va chạm với xe ô tô tải khiến nhiều người gặp nạn và hoảng sợ. Trong số 6 người bị thương, 2 người được chuyển về Bệnh viện ĐK tỉnh Bắc Ninh cấp cứu, 4 người đưa về Bệnh viện ĐK tỉnh Bắc Giang.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho chiếc xe khách mang BKS 29B 035.97 đang trả khách dưới gầm cầu vượt cầu vượt Đình Trám thì bị xe tải mang BKS 98C 075.33 đi phía sau đâm vào đuôi xe. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe khách bẹp rúm, hư hỏng hoàn toàn, văng xa hàng trăm mét. Nhiều hành khách trên xe bị mắc kẹt, người dân phải cậy xe để cứu hành khách.

Danh tính 2 người xấu số được xác định là Nguyễn Văn Khánh (SN 1989, quê tỉnh Hưng Yên) và Lò Văn Thu (SN 1983, quê tỉnh Điện Biên). Do 6 nạn nhân được đưa đến các Bệnh viện ĐK Bắc Ninh và ĐK Bắc Giang nên lực lượng chức năng đang phải xuống tận nơi để xác minh danh tính, quê quán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.