An ninh hình sự

Vụ tài xế bị hành hung: Từ mâu thuẫn với nữ nhân viên cũ?

20/01/2018, 15:46

Theo tài xế bị hành hung, nguyên nhân có thể xuất phát từ mâu thuẫn với một nữ nhân viên...

IMG_7358

Anh Tuyển nằm điều trị tại bệnh viện với những vết thương khắp người sau khi bị nhóm côn đồ hành hung giữa phố

Ngày 20/1, Trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Vũ Văn Tuyển - người bị nhóm đối tượng đánh đập gây thương tích cho biết, nguyên nhân vụ việc anh bị nhóm côn đồ hành hung người dã man trên đường phố có thể do mâu thuẫn trong mối quan hệ làm ăn giữa anh với một người phụ nữ.

Theo anh Tuyển, trước đây khi thành lập Công ty anh có thuê một nhân viên nữ tên B.T.M làm giám đốc. Trong quá trình làm ăn chung, chị M. đã làm thâm hụt của công ty 3 tỷ đồng. Cuối năm 2016, anh Tuyển phát hiện sự việc nhưng chị M. đã phủ nhận. Sau đó, chị M. bị cho thôi việc và anh Tuyển yêu cầu chị phải trả lại số tiền trên. Đến nay, sau nhiều năm chị M. vẫn chưa trả tiền cho anh Tuyển.

“Gọi điện không liên lạc được, tôi đến tận nhà để đòi tiền nhưng chị M. không trả mà còn cho người đánh tôi”, anh Tuyển bức xúc.

Anh Tuyển cũng cho biết, trong lúc bị nhóm côn đồ đánh đập, anh nhận ra có người quen của chị M. Sau khi bị hành hung, anh đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an.

Sau đó, cơ quan công an đã đến bệnh viện lấy lời khai của anh Tuyển và tiến hành xác minh, thu thập thông tin, đặc điểm nhận dạng đối tượng nghi vấn để phục vụ công tác điều tra, làm rõ đối tượng và vụ việc.

Được biết, trước đây anh Tuyển và chị M. có mở công ty chuyên buôn bán đồ lót nam nữ. Sau đó, đã xảy ra tranh chấp về vấn đề tài chính, đến bây giờ vẫn chưa giải quyết xong.

HP1912

Anh Tuyển bị nhóm côn đồ hành hung dã man trên đường phố

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 15h10 ngày 18/1, anh Vũ Văn Tuyển (SN1979, trú tại phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng), khi đang điều khiển xe ô tô trên đoạn đường ven kênh An Kim Hải, thuộc địa bàn phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thì bất ngờ bị 5 đối tượng lạ mặt đi trên 3 xe máy áp sát, chặn đầu xe. Khi chưa kịp hiểu ra chuyện gì, 1 đối tượng giật cánh cửa xe ô tô khiến khóa bị hỏng và 4 đối tượng còn lại lôi anh Tuyển ra khỏi xe rồi dùng 2 gậy gỗ, gạch bê tông và dùng cả chân đánh, đạp liên tiếp vào đầu, chân, tay, người anh Tuyển.

Sau khi hành hung anh Tuyển hơn 5 phút, nhóm đối tượng nhanh chóng bỏ đi khỏi hiện trường. Toàn bộ sự việc đã được được một người đứng trên một ngôi nhà cao tầng gần nơi xảy ra sự việc quay lại. Sau đó, clip đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút dư luận.

Anh Tuyển đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng. Tại đây, anh Tuyển phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài hơn 2 giờ. Và được bác sĩ chuẩn đoán bị gẫy xương mác chân trái; 2 chân phù nề tấy đỏ chảy máu; đầu, vai, gáy, lưng, cổ, mắt đều bị sưng tím. Qua giám định thương tật, anh Tuyển bị tổn hại 15% sức khỏe. Sau đó, người nhà anh Tuyển đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an về vụ việc.

Cơ quan chức năng đang truy bắt các đối tượng để xác minh, điều tra làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.