Xã hội

Vụ tài xế bị "hôi của": Đem loa vận động trả lại đồ

02/11/2016, 20:03
image

UBND phường Ghềnh Ráng đã cử cán bộ đem loa cầm tay đến từng nhà vận động người dân hôi của trả đồ

Xe-tai-bc-chay-tro-khung-hang-hoabi-thieu-rui-tren

Hiện trường vụ xe tải cháy trơ khung sáng ngày 1/11.

Ông Thiện cho biết, chính quyền địa phương đã nắm được thông tin việc người dân đổ xô "hôi của" xe tải chở hàng bị cháy trên QL1D gần trưa ngày 1/11. Ngay sau khi xác minh thông tin, UBND phường Ghềnh Ráng đã cử cán bộ mang loa cầm tay đến từng hộ gia đình trên địa bàn để vận động người dân trả lại hàng cho khổ chủ.

"Đến khoảng 17h30 chiều ngày 2/11, nhiều người dân địa phương đã mang một số chảo nấu ăn, sữa, chai nước tẩy rửa vệ sinh... đến trụ sở phường trả lại hàng cho tài xế xe tải không may gặp hỏa hoạn. Hiện phường tiếp tục vận động người dân nơi đây trả lại hết số hàng hóa họ đã lấy" - ông Thiện nói.

Cùng ngày, Công an TP Quy Nhơn phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, kiểm tra số lượng hàng hóa trên xe tải do anh Lê Tấn Duy (25 tuổi, ngụ Phú Yên) điều khiển chở hàng tiêu dùng và thực phẩm từ TP.HCM về cung ứng cho siêu thị tại TP Quy Nhơn không may gặp hỏa hoạn.

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, khoảng 10h30" ngày 1/11, xe tải BKS 51C - 558.31 do tài xế Lê Tấn Duy (SN 1991, trú Phú Yên) nhận chở hàng hóa từ TP Hồ Chí Minh đến các siêu thị tại TX An Nhơn và TP Quy Nhơn (Bình Định). Khi đang lưu thông trên Quốc lộ 1D thì xe tải bốc cháy giữa đường, phần lớn hàng hóa bị thiêu rụi.

Sau khi đám cháy được dập tắt, nhiều người dân đến lấy những hàng hóa còn sót lại mang về nhà trước sự van xin của phụ xe tải khiến dư luận bức xúc.

 Xem thêm video Tài xế xe tải cháy thẫn thờ nhìn người dân hôi của:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.