Đời sống

Vụ tài xế Grab bị đánh ở TP.HCM: Tạm đình chỉ hai bảo vệ dân phố

22/07/2021, 20:48
image

Chủ tịch UBND phường 3, quận Bình Thạnh cho biết, UBND đã tạm đình chỉ hai bảo vệ dân phố trong vụ đánh tài xế Grab.

Tối 22/7, ông Nguyễn Quốc Trung - Chủ tịch UBND phường 3, quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đã tạm đình chỉ 2 ngày đối với hai bảo vệ dân phố trong vụ đánh tài xế xe Grab, để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng đang tìm thông tin người đăng tải đoạn clip để hỗ trợ cho việc điều tra.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai người đàn ông mặc áo bảo vệ dân phố tát vào mặt nam tài xế xe Grab. Sự việc xảy ra tại khu chung cư Miếu Nổi, phường 3, quận Phú Nhuận (TP.HCM).

Được biết, nam tài xế vào khu vực phong tỏa cách ly để lấy đồ nhưng bảo vệ dân phố không cho phép vào trong và hướng dẫn nam tài xế chỗ để xe để thực hiện khử khuẩn.

Tuy nhiên, người này không hài lòng và xảy ra cự cãi với hai bảo vệ. Theo đoạn clip, hai bảo vệ dân phố chửi bới, dùng tay tát mạnh vào mặt thanh niên trên. Khi nam tài xế lấy tay che mặt, lùi ra sau, một bảo vệ dân phố vẫn không ngừng lại mà còn thách thức đánh nhau với nam tài xế.

Sau khi sự việc xảy ra, nam tài xế và hai bảo vệ dân phố đã được mời về UBND phường làm rõ. Tại đây, hai bảo vệ đã xin lỗi tài xế xe Grab.

Về phía nam tài xế Grab, người này xác nhận, công an đại diện đã giải quyết sự việc và 2 bảo vệ dân phố đã xin lỗi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.