Điều tra

Vụ tài xế Mercedes gây tai nạn: Nữ tiếp viên hàng không thương tật 79%

09/04/2020, 15:58

Công an quận Phú Nhuận vẫn đang tiếp tục điều tra vụ tài xế xe Mercedes tông tiếp viên hàng không bị thương và tài xế Grab tử vong.

img
Vụ tai nạn khiến tài xế Grab bike tử vong, tiếp viên hàng không bị thương nặng

Ngày 9/4, cơ quan công an quận Phú Nhuận cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra để hoàn thiện hồ sơ vụ tài xế xe Mercedes gây tai nạn khiến một tiếp viên hàng không bị thương nặng và một tài xế Grab bike tử vong.

Như vậy, sau hơn 2 tháng xảy ra vụ tai nạn, cơ quan công an quận Phú Nhuận đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam tài xế Nguyễn Trần Hoàng Phong, người điều khiển chiếc xe gây tai nạn. Đến nay, vụ án vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đối với nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines Nguyễn Thị Bích Hường, cơ quan công an đã tiến hành giám định thương tật. Qua giám định cho thấy tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây ra là 79%.

Trước đó vào rạng sáng 30/1, Nguyễn Trần Hoàng Phong điều khiển chiếc xe Mercedes từ một chung cư từ quận Tân Bình để đi Phan Thiết. Khi đến trước số nhà 123 Hồng Hà, quận Phú Nhuận đã đâm trực diện vào một xe gắn máy do tài xế Greb bike điều khiển chở theo một tiếp viên hàng không trên đường đi làm.

Vụ tai nạn khiến tài xế Grab bike tử vong tại chỗ, nữ tiếp viên hàng không bị thương nặng phải điều trị ở bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.