Đi ++

Vụ "tâm thư Sơn Trà": Gió đổi chiều!

09/05/2017, 14:21

Sau khi tác giả “tâm thư Sơn Trà” từ chối ra Hà Nội, Tổng cục Du lịch chuyển họp về Đà Nẵng...

Sơn Trà1
Email của Tổng cục Du lịch gửi cho ông Huỳnh Tấn Vinh xác nhận dời cuộc họp liên quan Quy hoạch Sơn Trà về Đà Nẵng.

Trong email gửi cho ông Huỳnh Tấn Vinh, Tổng cục Du lịch cho biết: “Theo chỉ đạo của Bộ VH-TT&DL, cuộc họp giải quyết các kiến nghị của Hiệp hội Du lịch TP Đà Nẵng có liên quan đến Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia Sơn Trà đã được điều chỉnh thời gian họp. Cụ thể, thời gian họp vào chiều ngày 11/5 tại TP Đà Nẵng. Thông tin cụ thể về thời gian, địa điểm sẽ được thông báo trong giấy mời và sẽ chuyển đến ông trong thời gian sớm nhất”.

Trước đó như, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu ký giấy mời ông Huỳnh Tấn Vinh với nội dung: “Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ VH-TT&DL, Tổng cục Du lịch mời ông Huỳnh Tấn Vinh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng tới dự họp, trao đổi thống nhất ký kết biên bản làm việc tại trụ sở Bộ VH-TT&DL về kiến nghị của Hiệp hội Du lịch TP Đà Nẵng liên quan tới Quy hoạch Tổng thể Khu du lịch quốc gia Sơn Trà đến năm 2025, định hướng 2030 vào lúc 14h chiều ngày 9/5”.

Huỳnh Tấn Vinh
Ông Huỳnh Tấn Vinh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng.

“Nếu Tổng cục Du lịch có thông tin phản hồi về kiến nghị trên vui lòng gửi cho Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng để tham khảo. Nếu cần thiết tổ chức cuộc họp xin đề nghị tổ chức tại Đà Nẵng với các thành phần bao gồm: Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật, Hội Cựu chiến binh… và các bên liên quan để trao đổi, thu thập ý kiến rộng rãi của công luận đang quan tâm đến bán đảo Sơn Trà trước khi báo cáo Thủ tướng Chính phủ”, thư trả lời của ông Vinh nêu rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.