An ninh hình sự

Vụ tấn công 6 cô trò tại trường học: Hung thủ thù ghét bố nạn nhân

05/05/2019, 21:54

Thù tức bố nạn nhân vì hay chửi bóng gió, hung thủ đã cầm dao xông vào trường học đâm chết một học sinh lớp 5 và làm bị thương 5 người khác.

img
Trường Tiểu học Đồng Lương - nơi xảy ra vụ án mạng

Chiều 5/5, Cơ CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, nghi can Đỗ Mãnh Chiểu Minh (25 tuổi, ở xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh) vừa được di lý về trại tạm giam Cầu Cao để mở rộng điều tra vụ án giết người xảy ra tại Trường Tiểu học Đồng Lương, huyện Lang Chánh hôm 3/5.

Một nguồn tin riêng cho biết, qua khám nghiệm hiện trường và các chứng cứ thu thập cho thấy, nhiều khả năng chỉ một mình Đỗ Mãnh Chiểu Minh gây án. Tại cơ quan điều tra, Minh khai có mâu thuẫn với anh Lê Văn Thuận - bố em Lê Hữu Phước (nạn nhân đã tử vong) nhiều năm nay. Gần đây, gia đình anh Lê Văn Thuận thường xuyên mất trộm vặt và gà vịt nên anh Thuận nghi ngờ Minh ăn trộm nên có lúc mắng chửi bóng gió khiến hắn thù tức. Do đó, đây có thể là nguyên nhân dẫn tới vụ việc.

img
Theo một số nguồn tin, nguyên nhân Minh gây ra vụ án là do mâu thuẫn với gia đình cháu Phước

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trước đó, vào khoảng 9h ngày 3/5, Đỗ Mãnh Chiểu Minh đã cầm dao nhọn xông vào Trường tiểu học xã Đồng Lương rồi lên tầng 2, vào các lớp 3B, 4B, 5B, 5A và dùng dao nhọn đâm cô giáo Trần Thị Thanh (SN 1978) và 5 học sinh đang ngồi học trong lớp.

Hậu quả vụ việc khiến cháu Lê Hữu Phước (SN 2008) là học sinh lớp 5A tử vong trên đường đi cấp cứu. Cô giáo Thanh và các cháu: Lê Văn Đông (SN 2008, lớp 5B); Lê Thị Diệp Tuyền (SN 2010, lớp 3B); Lê Minh Triệu ( SN 2009, lớp 4B) và cháu Phạm Đức Huynh (SN 2009, lớp 4B) bị thương được đưa đi cấp cứu.

Đối tượng Minh ngay sau đó bị cơ quan Công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở bìa rừng. Cơ quan CSĐT cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Đỗ Mãnh Chiểu Minh để điều tra về tội giết người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.