Điều tra

Vụ thác loạn ở TP.HCM: Hàng chục cô gái vơ áo quần che thân

13/05/2018, 17:58
image

Có 64 cô gái tuổi rất trẻ, nhiều cô vơ vội những bộ quần áo để che những bộ phận “nhạy cảm”.

anh 4

Các nữ tiếp viên ở nhà hàng RUBY

Trước đó, khoảng 0h30 ngày 13/5, hàng chục cán bộ Đội Kiểm tra liên ngành Văn hóa xã hội Q.1 phối hợp cùng Công an P.Nguyễn Thái Bình, Q.1 bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng số 92 đường Ký Con (P. Nguyễn Thái Bình, Q.1) do Công ty TNHH Nhà hàng Toàn Vượng đứng tên giấy phép đăng ký kinh doanh. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục nữ tiếp viên mặc quần áo mỏng dính, xuyên thấu đang ngả ngớn, vui vẻ ăn uống và ca hát với nhiều “dân chơi” trong một phòng VIP ở lầu 3.

Theo lời khai ban đầu, các cô gái “làng chơi” này đều không được chủ cơ sở kinh doanh ký hợp đồng lao động, không được trả lương mà chỉ sống bằng “tiền boa” của khách. Ai có nhan sắc, chiều chuộng khách tốt thì sẽ có tiền “boa” cao hơn.

Lực lượng liên ngành đã lập biên bản với chủ nhà hàng này về hàng loạt các lỗi vi phạm như kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm tại nhà hàng ăn uống, không ký hợp đồng lao động bằng văn bản với các nữ tiếp viên...

Cùng thời điểm trên, hàng chục cán bộ chiến sĩ gồm nhiều lực lượng như quản lý hành chính, CSGT, CSHS thuộc Công an Q.1 bất ngờ đột kích vào nhà hàng Dmax nằm trên đường Tôn Thất Tùng (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1). Khi đoàn kiểm tra ập vào, có khoảng 50 tiếp viên nữ trong những bộ trang phục hết sức khêu gợi đang “chiều chuộng” khách. Thấy cảnh sát, các cô gái chạy trốn vào nhà vệ sinh hoặc phòng thay đồ.

Tại đây, đoàn kiểm tra đã lập biên bản với chủ nhà hàng này về hàng loạt các lỗi vi phạm. Ngoài ra, có khoảng 100 “dân chơi” và tiếp viên nữ bị đưa về trụ sở để test ma túy.

Được biết, Dmax từng bị báo chí phanh phui các hoạt động ăn chơi trác táng cách đây chưa đầy một tháng nhưng vẫn tiếp tục ngang nhiên vi phạm.

ảnh 1

Các nữ tiếp viên ăn mặc khiêu dâm trong nhà hàng 92 Ký Con

anh 3

Công an lập biên bản nhà hàng Dmax vi phạm

Thời điểm đoàn kiểm tra ập vào có hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc hết sức hở hang đang ngồi ăn uống, ca hát cùng khách tại các phòng VIP. Phát hiện công an kiểm tra, những nữ tiếp viên này nháo nhào tháo chạy lên phòng thay đồ nằm trên tầng 4 khóa trái cửa để trốn. Đồng thời những căn phòng VIP cũng nhanh chóng tắt và dấu hệ thống dàn karaoke trái phép.

Tại đây, lực lượng liên ngành phát hiện có tất cả 64 cô gái tuổi đời rất trẻ. Nhiều cô vơ vội những bộ quần áo để che những bộ phận “nhạy cảm”. Lúc đầu, người đàn ông quản lý của cơ sở kinh doanh này không thừa nhận việc tổ chức kinh doanh karaoke không phép và hoạt động có tính chất khiêu dâm trá hình. Tuy nhiên, trước các chứng cứ không thể chối cãi, anh ta đã ký vào biên bản với hàng loạt các lỗi vi phạm như kinh doanh karaoke không phép, sử dụng tiếp viên ăn mặc hở hang, khiêu dâm…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.