Pháp luật

Vụ thảm sát 3 người ở Tiền Giang: Khởi tố bị can

23/08/2018, 18:35

Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và tống đạt lệnh tạm giam hung thủ giết 3 người ở Tiền Giang.

tham-an-2

Quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam 4 tháng đối với hung thủ thảm sát 3 người trong một gia đình ở Tiền Giang.

Chiều 23/8, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tống đạt lệnh tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Đăng Khoa (SN 1981, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi giết người.

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 5h sáng 13/8, ông Đinh Văn Trung (SN 1971, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang) đi nuôi mẹ ốm ở Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang về nhà phát hiện vợ, con gái và cháu ngoại đã tử vong. Tại hiện trường, vợ ông Trung là bà Nguyễn Thị Thanh Hoa và con gái ruột là Đinh Thị Ngọc Ngân nằm chết trong nhà, còn cháu ngoại là Phan Ngọc Anh (con ruột Ngân) nằm chết ngoài vườn.

Cả 3 nạn nhân có biểu hiện bị siết cổ chết. Riêng em Đinh Thị Ngọc Ánh, 17 tuổi, con ruột ông Đinh Văn Trung may mắn còn sống nhưng trước đó đã bị trói cả hai tay và chân ở trong phòng. Qua làm việc với nhân chứng, cơ quan điều tra xác định nghi phạm là Nguyễn Đăng Khoa, chồng sau của chị Ngân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.