Xã hội

Vụ thanh niên “đầu trần” tố CSGT rượt đuổi: Công an nói gì?

11/05/2018, 18:45

Chiều 11/5, Công an huyện Phong Điền (Thừa Thiên-Huế) cung cấp một số thông tin liên quan vụ thanh niên “đầu trần” nhâp viện…

Co- quan- chuc- nang- noi- gi- vu- thanh- nien- da

Sáng 11/5, Nguyễn Duy An đã được chuyển xuống Khoa Răng hàm mặt tiếp tục điều trị

Theo Công an huyện Phong Điền, không có việc cảnh sát đạp xe nạn nhân gây TNGT, mà do thanh niên điều khiển xe mô tô không đội MBH, thấy cảnh sát nên bỏ chạy và tự gây TNGT. Ngoài ra, thanh niên này cũng chưa đủ tuổi điều khiển xe...

Trước đó, thanh niên Nguyễn Duy An (SN 2002, trú xã Phong Hòa) đi xe máy không đội MBH bị TNGT trọng thương phải nhập viện. Nhiều người nghi ngờ cậu thanh niên này bị cảnh sát truy đuổi và đạp vào xe. Sự việc xảy ra vào tối 9/5 tại xã Phong Hòa (huyện Phong Điển, Thừa Thiên- Huế). 

Theo lãnh đạo UBND huyện Phong Điền, hiện cơ quan chức năng vẫn chưa có báo cáo chính thức về vụ việc trên. Phía UBND huyện cũng đã có chỉ đạo điều tra, xác minh, làm rõ tính chất vụ việc, giải thích rõ cho bà con nhân dân biết…

“Lúc đầu người dân bức xúc vì tưởng anh em cảnh sát đuổi giống như kiểu va quyệt và xô ngã xe. Nhưng theo tôi được biết, khoảng cách từ chỗ cảnh sát đến chỗ cháu bị ngã còn khá xa”, lãnh đạo UBND huyện Phong Điền nói, đồng thời cho biết khi nào có kết quả vụ việc sẽ cung cấp thông tin cụ thể.

Co- quan- chuc- nang- noi- gi- vu- thanh- nien- da

Nạn nhân đang được truyền nước...

Trong khi đó, sau 2 đêm cấp cứu, đến trưa 11/5, nạn nhân Nguyễn Duy An (SN 2002, thôn Phước Tích, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, Thừa Thiên- Huế) đã được chuyển xuống Khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện Trung ương Huế - cơ sở 2 (xã Phong An, huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) tiếp tục điều trị. Tại đây, An vẫn đang được truyền nước… Ở cả 2 tay, mặt và cổ có nhiều vị trí bị thương, còn vết thương ở mũi đang được băng bó sau khi được phẫu thuật.

Chị Nguyễn Khoa Bích Ngọc (mẹ An) cho biết, so với khi mới nhập viện thì An đã đỡ nhiều. “Cháu bị gãy răng, gãy xương mũi, mới được chuyển xuống đây là coi như cơn nguy kịch đã qua” - chị Ngọc nói và cho biết cháu còn nhỏ dại, điều gia đình mong mỏi nhất là cháu sớm hồi phục sức khỏe để tiếp tục theo nghề mộc.

Co- quan- chuc- nang- noi- gi- vu- thanh- nien- da

Chị Ngọc đang lau rửa vết thương cho con

Chị Ngọc cho biết, tối 9/5, chị đang đi làm ở Phong Điền thì được báo tin con bị tai nạn, lập tức chạy đến Trung tâm Y tế huyện. Do bị chấn thương nặng nên sau khi được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Phong Điền (thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền), cháu An được chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế - cơ sở 2 (xã Phong An, huyện Phong Điền). Phía gia đình chị Ngọc cũng cho biết cháu An ngoan hiền và không rượu chè…

Chị Ngọc cho biết bản thân chị cũng chỉ nghe người trong làng thông tin việc bị tai nạn khi gặp CSGT chứ chị không được chứng kiến vụ việc. Bố của An đang làm thợ hồ ở Đắk Lắk hay tin cũng vừa bắt xe về đến Thừa Thiên- Huế sáng 11/5.

“Bên công an họ cũng lui tới thăm nom cháu và nói gia đình cứ yên tâm. Vụ việc sai, đúng thế nào sẽ còn đó”, chị Ngọc cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.