An ninh hình sự

Vụ thanh niên tử vong, cô gái 17 tuổi bị cắt cổ ở TP.HCM: Nhân chứng kể gì?

01/04/2021, 19:12

Qua hình ảnh camera an ninh ghi lại, cô gái 17 tuổi bị thanh niên tên H. dùng dao cắt vào cổ, trong lúc giằng co thanh niên bị dao đâm tử vong.

img

Thời điểm trước khi H. tử vong, D. bị thương.

Ngày 1/4, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân vụ án mạng trên đường Phan Huy Ích, phường 12 khiến 2 người thương vong.

Người tử vong được xác định là L.V.H. (21 tuổi, quê Sóc Trăng). Nạn nhân bị thương là chị D. (17 tuổi) bị thương, hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo đoạn camera an ninh ghi lại, H. là người đã dùng hung khí cứa cổ cô gái trẻ vì mâu thuẫn. Trong lúc giằng co, vô tình dao đâm vào người H. khiến H. tử vong, riêng cô gái tháo chạy ra ngoài được người dân đưa đi cấp cứu.

img

Hiện trường vụ án mạng.

Chị D. (38 tuổi, nhân chứng) là người trực tiếp chứng kiến vụ việc vẫn còn bàng hoàng khi nhắc lại sự việc.

"Lúc đó khoảng 7- 8h, thanh niên này cùng cô gái có đến quán của tôi uống nước mía. Cả hai ngồi uống chung một ly nước mía khoảng 5 phút thì thanh niên đi bộ về phòng trọ trước.

Sau đó cô gái đứng lên nói 'chị ơi, em để ly nước mía đây lát nữa em quay lại uống tiếp nha chị’ rồi đi về phòng trọ của thanh niên trên", chị D. kể lại.

Một lúc sau, chị D. thấy cô gái 17 tuổi chạy la hét, ôm cổ đầy máu tháo chạy ra ngoài kêu cứu. “Tôi cùng người dân dìu cô gái rồi lau vết thương, sau đó đưa đi cấp cứu. Cô gái yếu ớt cho biết, cả hai đã chia tay từ lâu”, chị D. kể.

img

Căn nhà trợ - Nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Sau đó, người dân vội chạy vào bên trong căn nhà trọ cuối hẻm thì phát hiện H. gục dưới đất, qua kiểm tra nạn nhân đã tử vong nên vội báo công an.

Theo người dân, H. và D. không phải tạm trú ở đây. Hôm qua, H. đến nhà trọ của bạn ngủ lại một đêm, đến sáng hôm sau hẹn D. đến lấy chứng minh thư.

Họ thấy H. ăn sáng ngoài đầu hẻm rồi đi vào cùng D. uống nước mía. Sau đó cả hai về nhà trọ thì xảy ra sự việc.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 7h sáng cùng ngày, nhiều người sống tại hẻm 230 đường Phan Huy Ích, phường 12 nghe tiếng kêu cứu thất thanh của cô gái. Sau đó, cô gái này ôm vết thương trên cổ rồi tháo chạy ra ngoài.

Người dân hốt hoảng chạy vào căn nhà trong hẻm sâu thì phát hiện H. đã gục dưới đất, với vết thương trên cổ.

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp đã có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera đồng thời ghi lời các nhân chứng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.