An ninh hình sự

Vụ thi thể trong vali: Nạn nhân là nam giới, nghi phạm người Hàn Quốc

28/11/2020, 11:37

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là nam giới, kẻ tình nghi người Hàn Quốc có liên quan đến thi thể trong vali ở TP HCM.

img
Người dân hiếu kỳ vây quanh hiện trường vụ án mạng

Ngày 28/11, nguồn tin của PV Báo Giao thông cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận 7, TP HCM đã phát thông báo truy tìm đối tượng có liên quan đến vụ giết người, giấu thi thể trong vali trên địa bàn phường Tân Hưng.

Theo đó, danh tính đối tượng được xác định là JEONG IN CHEOL (35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc), hiện là giám đốc của một công ty trên địa bàn phường Tân Hưng.

Để phục vụ công tác điều tra, Công an thông báo đến các cơ quan đơn vị chức năng phát hiện đối tượng trên xin liên hệ đến Cơ quan CSĐT Công an quận 7 hoặc đồng chí Thượng tá Phùng Văn Đẳng, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an quận 7 qua SĐT 0909.939488.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 17h ngày 27/11, chủ căn nhà trên đường số 3, phường Tân Hưng phát hiện mùi hôi bốc ra từ nhà vệ sinh của một phòng cho thuê nên đi kiểm tra.

Tại nhà vệ sinh, họ phát hiện một vali bên dưới có bao nylon màu đen, bên trong nghi có chứa thi thể người nên báo công an. "Trên thi thể nạn nhân có nhiều vết bầm tím ở cổ, cảnh sát nghi nạn nhân bị giết trước khi phi tang”, nguồn tin nói.

Nhận tin báo, Công an quận 7 và Công an TP.HCM đã có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa, ghi lời nhân chứng.

Theo người dân, một người phụ nữ được cho là bạn của nạn nhân đã chủ động đến hiện trường, liên hệ với cảnh sát để cung cấp thông tin.

Được biết, căn nhà nơi phát hiện thi thể được thuê lại và thời điểm phát hiện thi thể không có nghi phạm người Hàn Quốc ở đó, quanh hiện trường có dấu vân tay của đối tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.