Điều tra

Vụ thiếu nữ chết trong bao tải: Có manh mối về nạn nhân

08/02/2017, 05:56
image

Cơ quan chức năng đã phát hiện một cô gái có nhận dạng như nạn nhân đã mất tích mấy ngày nay.

thi-the-co-gai-loa-the-trong-bao-tai-nan-nhan-bi-d

Hình xăm hoa hồng trên vai nạn nhân (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Liên quan đến vụ cô gái bị giết rồi bỏ trong bảo tải trong tình trạng loã thể tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai, một nguồn tin cho biết cơ quan chức năng đã phát hiện một cô gái có nhận dạng như nạn nhân đã mất tích mấy ngày nay.

Thông tin trên tờ Pháp luật TP. HCM cho hay, chị Trần Thị Thanh H. (34 tuổi, quê huyện Củ Chi, TP.HCM) có hai răng giả, hình xăm, bông tai rất giống với nhân dạng của nạn nhân trong bao tải. Chị H. làm việc tại huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu và ở tại xã Phước Bình. Chị H. đã mất tích mấy ngày này và bạn bè không liên lạc được. Mọi nhận dạng trên của chị H. đều khớp, rất có thể chị H. là nạn nhân của vụ án.

Hiện có bạn bè của nạn nhân có tới nhận dạng và xác nhận nạn nhân là chị H., tuy nhiên còn người thân thì vẫn chưa thấy tới nhận dạng.

anh_2_eaxu

Chị H. có nhận dạng trùng khớp với nạn nhân của vụ án. Ảnh:  Công an TP. HCM

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 16h40’ chiều 6/2, người đi đường phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ bãi cỏ bên đường (ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành) cạnh một ngôi nhà bỏ hoang. Khi đến gần xem người dân đã tá hỏa phát hiện một thi thể được bỏ trong bao tải. Vụ việc sau đó được báo cho cơ quan chức năng địa phương.

Điều tra ban đầu, cô gái cao khoảng 1m49, 25-35 tuổi, tóc nhuộm màu hạt dẻ và uốn cong; tai phải đeo bông tai màu trắng bạc, hình tròn; 2 răng hàm trên giả bằng sứ; phía sau vai phải xăm hình bông hoa hồng màu đỏ, lá xanh, nhụy màu đen.

Theo VnExpress, phía cảnh sát cho biết: “Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị đánh bằng vật cứng ở phía sau đầu, có dấu hiệu ngạt cơ học".

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.