An ninh hình sự

Vụ "thịt lợn bị đổ dầu luyn": Ai mua hết lợn của chị Xuyến?

13/05/2017, 21:31

Một doanh nghiệp thực phẩm đã đến tận nhà mua hết số lợn nhà chị Xuyến - người bán thịt bị hắt dầu luyn.

lon

Một doanh nghiệp đã mua hết số lợn nhà chị Xuyến với giá 35.000 đ/kg lợn hơi (Ảnh: báo Dân trí)

Báo Dân trí đưa tin, vào chiều ngày 12/5, Công ty CP Cám sinh học Lebio đã xuống tận nhà chị Xuyến để khảo sát và sáng ngày 13/5 đã điều xe xuống bắt toàn bộ số lợn còn lại gồm 7 con, tổng cân nặng là 709 kg, với giá 35.000 đ/kg. Tổng số tiền bán lợn là gần 25 triệu đồng.

Theo chị Xuyến, do lợn chị nuôi sạch, không cho ăn cám công nghiệp nên phía công ty cho biết, sẽ giết mổ cấp đông làm từ thiện chứ không bán ra thị trường. Chị Xuyến cũng chia sẻ, khi đã bán hết lợn, chị sẽ quay trở lại bán tôm cá tại chợ.

Báo Dân Việt dẫn lời ông Lê Công Phong - Giám đốc Công ty CP Cám sinh học Lebio cho biết, sau khi biết được sự khó khăn của chị Xuyến khi bị kẻ xấu hắt chất bẩn vào phản thịt lợn, công ty quyết định mua toàn bộ hơn 7 tạ lợn của chị Xuyến.

Ông Hoàng Văn Tường - Phó Chủ Hội Nông dân Hải Phòng cũng cho hay, Hội Nông dân Hải Phòng rất bất bình trước hành vi đổ chất thải vào phản thịt của chị Xuyến và lên án hành vi này.

Theo ông Tường, Hội rất chia sẻ với khó khăn của gia đình chị Xuyến và nông dân Hải Phòng. Hội Nông dân Hải Phòng đánh giá cao sự chia sẻ khó khăn kịp thời của công ty đối với người nông dân Hải Phòng. Hy vọng công ty sẽ tiếp tục chia sẻ khó khăn và đồng hành cùng nông dân Hải Phòng trong thời gian tới.

Như tin đã đưa trước đó, khoảng 9h ngày 11/5,  khi chị Xuyến mang thịt lợn bày bán ở chợ Lương Văn Can thì bất ngờ bị hắt cả xô dầu luyn trộn phân lợn và nước cống lên người cùng toàn bộ số thịt.

Theo một số tiểu thương chứng kiến, chị Xuyến bán thịt với giá 45.000-50.000 đồng/kg trong khi mẹ con người phụ nữ kia bán giá 70.000-80.000 đồng/kg. Cho rằng chị Xuyến phá giá, mẹ con người phụ nữ đã "ra tay trừng trị đối thủ". Thấy nạn nhân hoảng sợ chỉ biết khóc, các tiểu thương trong chợ đã báo công an.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.