Thế giới giao thông

Vụ thuyền chở 31 người mất tích: Tìm thấy hai người sống sót

29/01/2017, 18:20
image

Cơ quan chức năng đã tìm thấy hai người sống sót trong vụ thuyền chở 31 người mất tích ở Malaysia.

hiển h

Hai người sống sót đã được tìm thấy trong vụ thuyền chở 31 người mất tích ở Malaysia.

Liên quan đến vụ việc chiếc thuyền chở 31 người bị mất tích ngoài khơi Malaysia, lực lượng chức năng đã tìm thấy hai người sống sót, theo New Straits Times ngày 29/1.

Hai người được tìm thấy bao gồm một thuyền trưởng và một thuyền viên trên tàu.

Theo truyền thông Malaysia, hai thành viên thủy thủ đoàn đã được tìm thấy tại vùng biển giữa đảo Pulau Tiga và một dàn khoan ở ngoài khơi.

Trong khi đó, Lãnh sự quán Trung Quốc tại Kota Kinabalu xác nhận nhiều người sống sót đang trôi dạt trên biển chờ cứu hộ.

Trước đó, Báo Giao thông đưa tin, một chiếc thuyền chở 31 người, trong đó có 28 khách du lịch Trung Quốc đã mất tích ngoài khơi bờ biển Borneo, Malaysia.

Xem thêm video:

Tổng lãnh sự Trung Quốc tại Kota Kinabalu, Malaysia cho biết: một chiếc thuyền chở 31 người, trong đó có hơn 20 du khách Trung Quốc đã bị mất liên lạc sau khi khởi hành từ Kota Kinabalu, bang Sabah, miền Đông Malaysia hôm 28/1.

Phó Giám đốc Rahim Ramli Cơ quan thực thi hàng hải Malaysia (MMEA) thông tin thêm con thuyền được báo cáo mất tích vào khoảng 9h50 phút sáng sau khi di chuyển từ Tanjung Aru tới Pulau Mengalum, một hòn đảo du lịch nổi tiếng cách Kota Kinabalu 60 km về phía Tây.

Hoạt động tìm kiếm được triển khai ngay sau đó, tuy nhiên điều kiện thời tiết xấu đã gây nhiều khó khăn cho lực lượng cứu hộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.