Pháp luật

Vụ tình cũ đâm chết tình mới: Thiếu phụ bịt mặt ra đầu thú

25/12/2014, 11:09

Phát hiện chồng cũ quan hệ tình cảm với chị Hoa, Hường ghen tuông và tìm cách trả thù dẫn đến án mạng. Sau gần một tháng lẩn trốn, Hường đã đến cơ quan công an đầu thú.

Căn nhà 1 trệt, 2 tầng - nơi bà Hoa sinh sống và cùng một số người bạn tổ chức nhậu vào chiều 30-11, sau đó bị bà Hương đâm chết.
Căn nhà 1 trệt, 2 tầng - nơi chị Hoa sinh sống và cùng một số người bạn tổ chức nhậu vào chiều 30/11, sau đó bị Hường đâm chết (Ảnh: Người lao động)

Theo thông tin trên VnExpress, ngày 24/12, sau gần 1 tháng lẩn trốn, Trần Thị Hường (56 tuổi, ngụ quận 7) - nghi phạm đâm chết chị Nguyễn Thị Hồng Hoa (46 tuổi, ngụ quận 4) trong hẻm đường Huỳnh Tấn Phát, huyện Nhà Bè (TP HCM) đã ra đầu thú.

Tai cơ quan công an, Hường khai cách đây 25 năm, cô quen và về sống với anh Thành như vợ chồng, có một đứa con. Sau khi con được 4 tháng, Hường đã giao cho anh chồng rồi bỏ đi theo một người đàn ông khác.

Năm tháng trước, Hường nghe tin chồng cũ bán nhà ở Phú Nhuận và về Nhà Bè mua nhà mới nên về năn nỉ nối lại tình xưa. Tuy nhiên do mê bài bạc nên bà thường xuyên trộm tiền của chồng và bị đuổi đi khỏi nhà. 

Phát hiện anh Thành quan hệ tình cảm với chị Hoa, Hường ghen tuông và tìm cách trả thù. 

Thông tin trên Vietnamnet cho biết thêm, vào khoảng 17h chiều ngày 30/11, biết bà Hoa đang ngồi nhậu cùng với 1 số người bạn trước nhà, Hường đã bịt mặt và nhờ người chở đến.

Lúc này Hường và chị Hoa đã lao vào giằng co. Hường rút dao tấn công đâm 1 nhát vào ngực. Chị Hoa được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong vì bị đâm trúng tim. 

Sau khi gây án, Hường bỏ trốn gần 1 tháng và đến nay ra đầu thú. Vụ việc đang được công an TP HCM điều tra làm rõ. 

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.