Showbiz

Vụ trai Huế "ly hôn nếu không sinh con trai": Đạo diễn phản đòn

06/12/2021, 10:08

Đạo diễn gameshow "Hành lý tính yêu" phủ nhận có kịch bản, cho biết đã gửi biên bản và các file hậu trường tới cơ quan chức năng.

Liên quan tới những tranh cãi về người chơi Công Hoàng (giới thiệu mình là người Huế) đưa ra tiêu chí "Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh con trai" trong chương trình "Hành lý tình yêu", đạo diễn của chương trình là Nguyễn Nam đã lên tiếng xin lỗi.

img

Công Hoàng bị chỉ trích sau chương trình "Hành lý tình yêu"

Trong đó, anh cho biết sẽ tiếp thu nghiêm túc những góp ý của khán giả. Ê-kíp cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả Huế về việc đã đưa ra quan điểm và câu chuyện của một cá nhân thiếu khéo léo, có thể dẫn đến những hiểu lầm về văn hóa vùng miền. Để khắc phục những thiếu sót nêu trên, chương trình sẽ biên tập cắt bỏ những nội dung này.

Đạo diễn cũng lên tiếng về những nghi vấn chương trình dàn dựng, người chơi phát ngôn theo kịch bản.

"Chúng tôi khẳng định đã thực hiện theo đúng tiêu chí của chương trình, đó là những phát ngôn của người chơi, những tranh luận của ban cố vấn là tình huống thực tế tại sân khấu.

Để xác minh sự việc này, chúng tôi đã chuyển toàn bộ biên bản quá trình làm việc với người chơi, source gốc ghi hình, clip phỏng vấn hậu trường… tới cơ quan chức năng", đạo diễn Nguyễn Nam thông tin.

img

Đạo diễn chương trình là Nguyễn Nam viết thư xin lỗi, khẳng định các tình huống là thực tế

Đồng thời, đạo diễn của "Hành lý tình yêu" khẳng định, chương trình chỉ nhằm tạo cơ hội cho các bạn trẻ được nói ra những bí mật, điểm yếu, những quan điểm của mình để tìm được nhận thức đúng đắn và người bạn đời phù hợp.

Những ngày qua, phát ngôn của người chơi Công Hoàng trong chương trình khiến dư luận "dậy sóng", đặc biệt là người Huế. Nhiều ý kiến cho rằng, điều này đã làm xấu hình ảnh của văn hóa, con người Huế.

Thậm chí, ngay trong chương trình, đạo diễn Lê Hoàng cũng thẳng thắn phê phán quan điểm này. Nhiều khán giả đồng quan điểm cho rằng, suy nghĩ của chàng trai là lạc hậu, cổ hủ, trọng nam khinh nữ.

Trước áp lực dư luận, Công Hoàng đã quay video xin lỗi. Trong đó, anh hứa "sẽ luôn lựa chọn kỹ những kịch bản, cũng như học hỏi thêm để kiểm soát tốt các phát ngôn của mình, không gây ảnh hưởng đến gia đình và xã hội". Điều này khiến nhiều người cho rằng, chương trình dàn xếp và mọi hành động, phát ngôn của người chơi lẫn ban cố vấn trong chương trình chỉ là theo kịch bản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.