Xã hội

Vụ trẻ mầm non bị bỏ đói, bạo hành ở Đà Nẵng: Tạm đình chỉ cơ sở mầm non

03/10/2022, 20:19

Cơ quan chức năng TP. Đà Nẵng tạm đình chỉ hoạt động của nhóm trẻ mầm non Elm School vì hành vi đánh, bỏ đói trẻ của một giáo viên

Ngày 3/10, lãnh đạo UBND phường Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) cho biết, đã có quyết định tạm đình chỉ hoạt động của nhóm trẻ mầm non Elm School (số 15-17 đường Nguyễn Phước Lan) để phục vụ xác minh hành vi đánh, bỏ đói trẻ của một giáo viên.

img

Công an làm việc với giáo viên cơ sở Elm School liên quan vụ trẻ bị bạo hành, bỏ đói

Theo UBND phường Hòa Xuân, nhóm trẻ mầm non Elm school vừa mới hoạt động trong tháng 4 và được cấp phép chăm sóc, giáo dục tối đa cho 52 trẻ mầm non. Hiện nhóm trẻ này đang chăm sóc cho hơn 30 trẻ.

Cùng ngày, Công an phường Hòa Xuân đã làm việc với cơ sở này. Toàn bộ video của nhóm trẻ đã được thu giữ để tiến hành điều tra.

Như Báo Giao thông đưa tin, việc trẻ mầm non bị bạo hành, bỏ đói liên quan đến bức thư xin lỗi đề tên Phan Thùy Giang - được cho là giáo viên, kiêm người đồng sáng lập Elm School lan truyền trên mạng xã hội trưa 3/10.

img

Cơ sở Elm School bị đình chỉ để phục vụ công tác điều tra việc trẻ em bị bạo hành

Trong bức thư, người tên Giang thừa nhận các hành vi đẩy ngã, đánh, xô, tát, xách và ném, kéo lê, đút cơm thô bạo… cho trẻ tại trường Elm School, đồng thời lôi kéo, thao túng phụ huynh, lừa dối phụ huynh và bỏ đói trẻ.

Bức thư có nội dung: "Với tư cách là một thành viên sáng lập Elm, tôi đã không thực hiện đúng tôn chỉ mà nhà trường đề ra. Những hành vi của tôi là không thể chấp nhận, không có gì để bào chữa. Tôi đã sai rất nhiều. Tôi có lỗi với các con. Tôi có lỗi với phụ huynh đã đặt niềm tin vào tôi...".

Người tên Giang này cũng cam kết rút khỏi Elm School các vai trò của mình, chính thức từ bỏ con đường giáo dục mầm non, đồng thời xin phụ huynh tha thứ.

Nội dung biên bản ghi nhận ngày 29/9, Elm School đã tổ chức cuộc họp phụ huynh lớp Toddler của Elm School

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.