Điều tra

Vụ trẻ sụp bồn cầu: Hỗ trợ toàn bộ chi phí điều trị

09/02/2017, 09:04

Vụ trẻ mầm non bị sụp bồn cầu nứt sọ, gãy xương: Nhà trường hỗ trợ toàn bộ chi phí thuốc men.

bé bị sụp bồn cầu nứt hộp sọ

Cháu Nguyễn Văn An tại Bệnh viện Đa khoatỉnh Đắk Lắk.

Liên quan đến vụ cháu bé bị sụp bồn cầu dẫn tới nứt sọ, gãy xương, chiều 8/2, trao đổi với Báo Giao thông, ông Võ Trung Dũng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Krông Ana (Đắk Lắk) cho biết: “Sau khi vụ việc xảy ra, phòng đã chỉ đạo nhà trường cử người túc trực, theo dõi và động viên gia đình cháu An tại bệnh viện. Nhà trường hỗ trợ toàn bộ chi phí thuốc men và khám chữa bệnh cho cháu. Thời gian sắp tới, huyện sẽ tiến hành xây dựng mới lại nhà vệ sinh trong trường mầm non nơi cháu An đang theo học”.

Cùng ngày, bác sĩ Huỳnh Như Đồng, Trưởng Khoa Ngoại thần kinh - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, bệnh nhân Nguyễn Văn An (5 tuổi, ngụ thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) nhập viện lúc 12h ngày 6/2 trong tình trạng nứt sọ não, gãy xương chậu. Hiện cháu An đã qua cơn nguy hiểm, tỉnh táo và nói chuyện được, nếu sức khỏe cháu tiến triển ổn định thì tuần sau có thể xuất viện.

Trước đó, sáng 6/2, cháu An được bố chở đến Trường mầm non Krông Ana để học buổi đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết. Sau đó, gia đình nhận được điện thoại của cô giáo báo trong lúc cháu đi vệ sinh, bồn cầu bị sập khiến cháu rơi xuống hố nhà cầu. “Khi tôi chạy đến thì thấy mọi người vây kín hiện trường. Cô giáo nói con anh đang ở dưới nên tôi vội nhảy xuống cứu con. Sau đó, nhờ người dân thả dây, cột thùng để kéo cháu lên để đưa đi bệnh viện cấp cứu”, anh Thuận cho biết. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.