Điều tra

Vụ treo cổ trong trụ sở: 3 công an bị kiểm điểm

10/02/2017, 11:33
image

Ba công an xã Thọ Thành, Yên Thành, Nghệ An vừa bị kiểm điểm vì để người đàn ông treo cổ tự tử.

0915_HIEN_TRUONG

Nơi nạn nhân dùng dây giày treo cổ tự tử (Ảnh: công an cung cấp)

Tin mới vụ người đàn ông treo cổ trong trụ sở xã Thọ Thành, Yên Thành, Nghệ An:

Theo đó, lãnh đạo xã Thọ Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An đã quyết định hình thức kiểm điểm cảnh cáo đối với một trưởng và 2 phó công an xã vì thiếu trách nhiệm, không quản lý chặt dẫn đến ông Nguyễn Thành Ngôn (46 tuổi) treo cổ tự tử trong trụ sở vào tối 6/2.

Theo ông Võ Thành Đồng, Chủ tịch UBND xã Thọ Thành: Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trên thi thể có một vết rách bên trái trán dài khoảng 2cm, một vết tụ máu quanh cổ. Nguyên nhân ông Ngôn tử vong được xác định là tự tử bằng sợi dây giày thể thao của chính nạn nhân.

Trước đó vào ngày 6/2, ông Ngôn đi uống rượu về và xảy ra mâu thuẫn với vợ. Sau đó, ông Ngôn dùng dao chém vào đầu vợ phải đi nhập viện. Nhận được tin báo, Công an xã Thọ Thành lập tức xuống lập biên bản, mời ông Ngôn về trụ sở làm việc.

Khi lấy lời khai, ông Ngôn có dấu hiệu say rượu và kêu mệt nên Công an xã Thọ Thành đã cho ông này nằm nghỉ tại phòng kho (phòng kho có cửa thông với phòng trực Công an xã). Quá trình này, ông Ngôn bày tỏ mong muốn gặp vợ để xin lỗi và có nhờ một Phó Công an xã về nhà xin vợ rút đơn tố cáo việc mình dùng dao chém khi nóng giận.

Từ chiều đến tối cùng ngày, ông Ngôn vẫn ở trong phòng này. Khoảng 20h15 phút tối cùng ngày, một công an viên vào kiểm tra thì phát hiện ông Ngôn đã treo cổ tự tử trên cửa sổ của phòng.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.