Vận tải

Vụ trộm gần 400 triệu đồng trên máy bay: Khách gửi thư cảm ơn

20/04/2017, 08:25

Một hành khách suýt bị mất trộm trong vụ việc trên đã gửi thư cảm ơn phi hành đoàn “tận tâm và trách nhiệm”.

IMG_4720m-1024x682

Nạn nhân vụ trộm trăm triệu trên máy bay Vietnam Airlines cảm ơn phi hành đoàn đã “tận tâm và trách nhiệm” (ảnh minh hoạ)

Anh C.A.T, hành khách trên chuyến bay VN216 của hãng hàng không Vietnam Airlines từ Tp.HCM đi Hà Nội hôm 16/4 – một trong 2 hành khách vừa bị một hành khách khác đi cùng móc trộm tiền đã gửi thư cảm ơn tới Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines).

“Trong quá trình bay, tôi bị kẻ gian cũng là một khách cùng chuyến bay móc túi (để ở khoang hành lý) lấy trộm 100 triệu đồng và 400 USD. Rất may, tổ tiếp viên trên chuyến bay đã phát hiện, ngăn chặn và xử lý kịp thời”, nam hành khách viết và bày tỏ sự cảm kích trước tinh thần trách nhiệm của tổ tiếp viên trên chuyến bay.

Trong thư, anh C.A.T cũng đề nghị Vietnam Airlines có hình thức khen thưởng, biểu dương và nhân rộng những việc làm tốt như tổ tiếp viên trên chuyến bay VN216.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, trên chuyến bay VN216 ngày 16/4/2017, hành trình Tp. Hồ Chí Minh Hà Nội, tiếp viên trưởng đã phát hiện khách ngồi ghế 3D (D. Y. J sinh năm 1970 - quốc tịch nước ngoài) đổi chỗ lên ghế 2D và có biểu hiện bất thường.

Tiếp tục để ý, tiếp viên trưởng thấy hành khách này cầm túi xách nghi là của hành khách khác nên đã đề nghị 2 khách tại vị trí gần đó ngồi ở ghế 1G và 1D kiểm tra lại hành lý thì khách 1G phát hiện bị mất tổng số tiền là 100 triệu và 400 USD và khách 1D xác nhận mất 13.000 USD.

Tiếp viên chuyến bay sau đó đã lập biên bản vụ việc phối hợp với nhân viên mặt đất bàn giao khách D.Y.J cùng tang vật cho nhà chức trách sân bay Nội Bài. Hiện tại, vụ việc đang được PC45 tiếp nhận, điều tra và xử lý hình sự.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.