Điều tra

Vụ trộm két sắt ở Bình Thuận: Tìm thấy két sắt trống không

22/11/2016, 18:35

Các đối tượng đã phá hỏng két sắt để lấy hết tài sản, bỏ lại một số giấy tờ.

111

Khóa cửa bị các đối tượng cưa đứt tại nhà bà Vân vào ngày 21/11.

Ngày 22/11,  Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã đến thu hồi két sắt trong vụ trộm xảy ra tại nhà bà Vân (xã Phong Nẫm) vào sáng 21/11, khi người dân phát hiện chiếc két sắt nằm ở xã Tiến Lợi (TP. Phan Thiết).

Khu vực mà bọn trộm vứt két sắt lại là một hố đào bỏ hoang ở xã Tiến Lợi cách hiện trường khoảng 5 km. Qua kiểm tra thì két sắt đã bị phá hỏng để lấy tài sản, trong két chỉ còn một số giấy tờ của gia đình khổ chủ. Hiện nay, cơ quan cảnh sát điều tra đã đưa két sắt về để tiến hành khám nghiệm, điều tra.

Trước đó, vụ trộm xảy ra khoảng 9 giờ ngày 21/11 tại nhà số 190/10 Đặng Văn Lãnh (Phong Nẫm, TP Phan Thiết) khi 4 thanh niên đã ngang nhiên phá cổng, đột nhập vào bên trong căn nhà khiêng cả két sắt lên xe máy chở đi. Vào thời điểm nhóm thanh niên này đột nhập, cắt khóa cổng, nhiều người dân cứ tưởng đây là nhóm thợ sửa két sắt do chủ nhà nhờ đến sửa chữa bởi hành động quá công khai và bình tĩnh. Theo khai báo của khổ chủ tài sản trong két sắt gồm tiền, vàng tổng cộng hơn 700 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.