An ninh hình sự

Vụ truy đuổi ô tô "điên": Tài xế dương tính với ma túy

12/03/2016, 19:25

Theo kết luận của cơ quan điều tra, tài xế ô tô "điên" đại náo đường phố Sài Gòn dương tính với ma túy.

Huy chó
Tài xế ô tô "điên" bị dương tính với ma túy đá

Chiều 12/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Tân (TP.HCM) vừa cho biết, hiện đang tạm giữ tài xế Trịnh Hữu Đông (43 tuổi, quê quán tỉnh Đắc Nông, có 1 tiền án về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản) về hành vi không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, gây ra hàng loạt vụ va quệt giao thông trên đường phố.

Sau khi đưa tài xế Đông về cơ quan Công an phường An Lạc, Công an quận Bình Tân đã làm test nhanh đối với tài xế Đông , kết quả xét nghiệm cho thấy tài xế Đông dương tính với chất ma túy.

Theo một lãnh đạo của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Bình Tân hiện cơ quan điều tra vẫn chưa thể lấy lời khai của tài xế Đông, do tài xế Đông vẫn “cười nói, có biểu hiện của một người bị phê ma túy đá”.

Huy chó 1
Chiếc xe do tài xế Đông điều khiển

Trước đó, khoảng 7h sáng 11/3, Tổ Tuần tra thuộc Đội CSGT Tân Sơn Nhất, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP.HCM nhận được tin báo của người dân có tài xế lái xe ô tô 7 chỗ phóng nhanh, lạng lách trong giờ cao điểm gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Ngay lập tức các chiến sĩ CSGT đã dùng xe mô tô đặc chủng truy đuổi chiếc ô tô "điên". Tuy nhiên khi lực lượng chức năng áp sát được chiếc xe thì tài xế liền vung dao Thái Lan đâm CSGT rồi tăng ga bỏ chạy. Chiếc xe đã đâm đổ dải phân cách, bỏ chạy qua nhiều tuyến đường, đã va quệt với 11 xe ô tô tải, 11 xe ô tô con rồi vượt qua dải phân cách đi vào làn đường xe 2 bánh nhằm thoát khỏi sự truy đuổi của lực lượng chức năng.

Khi tài xế ô tô "điên" đi đến cầu Nước Lên (quận Bình Tân) thì bị các Tổ công tác của Đội CSGT Bến Thành, Đội CSGT Tân Sơn Nhất, Đội CSGT Chợ Lớn, Đội CSGT An Lạc áp sát, khống chế tài xế Đông đưa về Công an phường An Lạc làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.