Điều tra

Vụ truy sát con của “người tình”: Thai nhi 8 tháng tuổi tử vong

21/05/2015, 14:56

Dù đã cố gắng cứu chữa, nhưng bé gái đã tử vong lúc 10h sáng nay (21/5).

vu-thieu-be-gai-truy-sat-ba-bau-thai-nhi-8-thang-t
Thai phụ Đinh Hồng Anh đang phải nằm phòng cấp cứu sau vụ việc kinh hoàng.

Liên quan đến vụ “Truy lùng sát thủ đốt nhà, chém chết con của người tình” tại nhà bà Nguyễn Thị Hồng (44 tuổi, ở thôn Cộng Hòa, thị trấn Bần, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) xảy ra vào khoảng 12h (20/5) khiến cháu Đinh Nam Giang (13 tuổi, con gái bà Hồng) tử vong do vết dao đâm và bị thiêu cháy, chị Đinh Hồng Anh (23 tuổi, đang mang thai tháng thứ 8) phải đi cấp cứu tại Bệnh biện Việt Đức.

Sáng 21/5, trao đổi với PV, PGS.TS Trần Bình Giang (Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức) xác nhận, ngày 20/5, bệnh viện đã tiếp nhận một trường hợp thai phụ bị đâm ở Hưng Yên, hiện sản phụ đang được thở máy và điều trị. Còn thai nhi sau khi phẫu thuật đã được chuyển sang Bệnh viện Phụ sản Trung ương chăm sóc. Bệnh nhân là Đinh Hồng Anh nhập viện trong tình trạng sốc mất máu, mạch nhanh, phát hiện có vết thương trên thành bụng. Đặc biệt, xuất hiện hai vết thương lớn ở thành bụng, ruột lòi ra ngoài qua các vết thương.

Ngay sau đó, các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức đã kết hợp với các bác sĩ BV Phụ sản Trung ương tiến hành mổ thai nhi và cứu người mẹ. “Các bác sĩ đã mổ rất nhanh lấy thai nhi chỉ trong 2 phút, sau đó tiến hành hồi sức thai nhi, 15 phút sau tim thai nhi đập trở lại. Ngay sau đó thai nhi đã được chuyển qua bệnh viện Phụ sản để tiếp tục theo dõi và điều trị”, Ths. BS Nguyễn Bá Tuân (bác sĩ trực tiếp điều trị cho bệnh nhân) cho biết.

Tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, PGS. TS Lê Hoài Chương (Phó giám đốc Bệnh viện) cho biết: “Khi được chuyển từ Bệnh viện Việt Đức sang, thai được chẩn đoán khoảng 33 tuần, cân nặng 1,6kg. Tuy nhiên, do người mẹ mất máu cấp, nên thai nhi ở trong trạng mất máu suy thai. Dù đã cố gắng cứu chữa, nhưng do mất máu nhiều và thời gian mất máu lâu nên bé gái đã tử vong lúc 10h sáng, ngày 21/5”.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 12h ngày 20/5, khi bà Nguyễn Thị Hồng (44 tuổi, tại thị trấn Bần, Mỹ Hào, Hưng Yên) cùng các con là chị Đinh Hồng Anh (23 tuổi, đang có thai 8 tháng), Đinh Nam Giang (13 tuổi) và con rể Hà Hữu Minh (31 tuổi, chồng chị Hồng Anh) đang ngồi ăn cơm trong nhà và bán bia giải khát. Bất ngờ có một người đàn ông đội mũ bảo hiểm kín mít, đi xe Dream phi thẳng vào trong cửa hàng và xách một can đựng xăng dội xối xả từ trong buồng ra ngoài cửa nhà, đồng thời cầm dao đâm chị Đinh Hồng Anh và em Đinh Nam Giang bị thương. Sau đó, gã nhanh tay bật lửa gas tung vào phần xăng đã rưới và tẩu thoát.

Lúc này, ngọn lửa bùng cháy dữ dội khiến em Đinh Nam Giang đang bị thương vì vết dao đâm cộng thêm lửa cháy bén khắp người. Khi đưa đến Bệnh viện Đa khoa Phố Nối cấp cứu thì em Giang đã tử vong. Chị Hồng Anh cũng bị lửa bén vào người nhưng do xử lý nhanh nên vẫn kịp thời đưa lên bệnh viện Hà Nội cấp cứu.

Đối tượng Dũng
Đối tượng Nguyễn Văn Dũng.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã xác nhận đối gây án là Nguyễn Văn Dũng (45 tuổi, ở Xuân Tảo, Trung Hòa, Yên Mỹ, Hưng Yên) và đang khẩn trương truy bắt đối tượng Nguyễn Văn Dũng. Đồng thời, cơ quan công an đề nghị đối tượng ra đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật.

Ai biết thông tin về đối tượng, đề nghị thông tin cho cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên, theo số điện thoại 0983245556, gặp đồng chí Đoàn Văn Tiến, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.